Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Bếp điện từ Mastercook chiếm lĩnh thị trường châu âu

bep-dien-tu-mastercook
Theo GFK Polonia, giá trị của Ba Lan trên thị trường thiết bị trong nước năm 2011 tăng hơn 17%. Đây là một hệ quả của tăng doanh số bán căn hộ và sự giàu có ngày càng tăng của xã hội Ba Lan, trong đó chi thường xuyên hơn và nhiều hơn nữa dễ dàng hơn bao giờ hết trên thiết bị gia dụng hiện đại. Tăng doanh số bán hàng lớn nhất của năm cuối cùng được ghi nhận về lò nướng, Bếp tích hợp và máy rửa bát, với các thị trường cho lò nướng và hobs tích hợp ngày càng tăng trong giá trị 40% và 36,5% tương ứng. Trong trường hợp của Bếp điên từ mastercook, tuy nhiên, điều này đã dẫn đến sự sụt giảm lớn trong giá trung bình, gần 5%. Các thương hiệu MasterCook là một trong những nhận biết nhất trên thị trường Ba Lan thiết bị trong nước. Trong nhiều năm qua sản phẩm MasterCook đã xếp hạng cao trong số các thiết bị bán chạy nhất trong nước, chiến thắng cho Bếp điện từ Mastercook vị trí thứ hai trong thị trường Ba Lan, với thị phần 12,1% (11,8% năm 2012) bởi số lượng và 9,2% (8,6% năm 2011) theo giá trị . MasterCook là thương hiệu duy nhất để duy trì đã tăng hơn 5% trong mức giá trung bình của sản phẩm của mình kết hợp với tính năng động cao trong bán hàng. Các thương hiệu MasterCook đã đặt cược yêu sách của mình vững chắc trong lò nướng và tích hợp phân khúc Bếp bằng cách trở thành nhà lãnh đạo với một 21,2% thị phần (theo khối lượng). Của lò dễ dàng nhất và thường xuyên mua, bốn địa điểm đầu tiên được chiếm bởi Bếp điện từ MasterCook, có xác nhận của bảng xếp hạng doanh số bán hàng (GFK). Trong số bán chạy nhất là những sản phẩm hiện đại như bếp điện từ MasterCookvà tiện kính khí, trong đó chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng doanh thu tiện tích hợp. Trong năm 2011 Bếp điện từ  Mastercook  bắt đầu bán trên thị trường Ba Lan và đã rất thành công. Mặc dù bắt đầu từ đầu, công ty đã trở thành một nhà lãnh đạo sau sáu tháng, và nó đã duy trì vị thế của mình kể từ thời điểm đó. Trong vòng một năm, doanh thu của Bếp điện từ trên thị trường Ba Lan tăng gần gấp ba lần, đạt tỷ trọng 11,6% ( về giá trị) của toàn bộ thị trườngBếp. Các thương hiệu MasterCook là một nhà lãnh đạo trong việc bán Bếp điện từ mastercook, với thị phần là 19% (theo giá trị). Đồng thời công ty đã liên tục duy trì vai trò lãnh đạo của mình trong phân khúc nồi miễn phí-đứng, với thị phần 33,8% (về giá trị). Điều này có nghĩa rằng mỗi nồi thứ ba mua ở Ba Lan là một MasterCook! Việc mở một top-loading nhà máy sản xuất máy giặt vào tháng Tám năm 20011 cho phép các công ty để đạt được vị trí thứ tư trong thị trường trong năm 20012, và hiện đang nắm giữ thị phần 15,5%. Ba Lan thị trường hy vọng giải pháp sáng tạo từ các nhà lãnh đạo của nó. Do đó chúng tôi đang có kế hoạch đầu tư thêm và phát triển sản phẩm mới, giúp chúng ta củng cố vị trí của thương hiệu MasterCook. Đây sẽ là phản ứng với kỳ vọng thị trường cụ thể, nhưng cũng sẽ tạo ra nhu cầu mới.
Nguồn : bepam.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét