Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

3 tiêu chí so sánh giữa bếp điện từ và bếp 3

So sánh bếp điện từ với bếp ga. Tiết kiệm thời gian trong nấu nướng bằng cách sử dụng những loại bếp có hiệu suất lớn, tiết kiệm năng lượng nhưng mang vẻ ngoài đẹp, sang trọng đang là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.
Có thể thấy rằng , chưa bao giờ người mua sắm bếp lại đứng trước khó khăn như hiện nay. Ai cũng có yêu cầu cao về an toàn, phù hợp với nhu cầu, túi tiền và giảm được hóa đơn nhiên liệu hàng tháng nhưng để chọn được bếp ưng ý trong vô số lựa chọn về loại bếp, kiểu bếp hiện nay không dễ một chút nào. Với vấn đề nam giải này, người tiêu dùng đặt ra câu hỏi nên mua bếp điện từ hay bếp ga?
Bài viết liên quan:

So sánh bếp điện từ với bếp ga

Sự khác biệt giữa bếp điện từ với bếp ga

Có lẽ bếp điện từ vẫn còn là khái niềm xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng. Thực tế, bếp điện từ là loại bếp kết hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại, hoạt động trên nguyên lý tăng nhiệt nhờ dòng điện cảm ứng từ trong từ trường, dòng điện xoay chiều thông qua dây lò xo sản sinh ra từ trường, các đường cảm ứng điện từ trong từ trường thông qua phần đế làm bằng sắt dưới đáy các loại nồi sinh ra vô số các dòng điện cảm ứng nhỏ, làm nóng thân nồi và từ đó sẽ đun nóng làm chín thức ăn.
Để tìm ra sự khác biệt của bếp điện từ với bếp ga, các bạn có thể tham khảo một số tiêu chí so sánh sau đây nhé!
Hiệu suất sử dụng
Qua nhiều cuộc trải nghiệm thực tế cho thấy, hiệu suất sử dụng của bếp gas khá thấp ở mức 40%, 60% còn lại bị thất thoát ra bên ngoài môi trường. Riêng đối với bếp điện từ hiệu suất  khoảng 60% nhiệt lượng tỏa ra được sử dụng vào việc nấu nướng, chỉ có 40% nhiệt lượng bị thất thoát ra bên ngoài. Gần như tất cả nhiệt lượng tỏa ra của bếp đều được sử dụng vào việc làm chín thức ăn, chỉ có 10% nhỏ nhoi thất thoát ra môi trường bên ngoài.

So sánh bếp điện từ với bếp ga

So sánh bếp điện từ với bếp ga

Tính an toàn
Với người sử dụng, yếu tố an toàn luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn mua bếp. Thực tế,bếp gas là loại bếp ít an toàn hơn cả, bởi trong thời gian gần đây có không ít vụ cháy nổ liên quan tới gas đã xảy ra. Bếp điện từ an toàn hơn rất nhiều đối với người sử dụng bởi mặt kính của bếp trong khi nấu không nóng cùng các chế độ cảnh báo nhiệt, khóa an toàn nên bạn sẽ không phải lo lắng.
Kiểu dáng, thiết kế
Bếp ga hay bếp điện từ đều đa dạng từ thiết kế đến kiểu dáng và tạo nên sự phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng. Bếp ga có kiểu dáng cồng kềnh và chiếm chiếm nhiều không gian đặt để do còn đi kèm theo bình gas. Nhắc đến bếp điện từ, người tiêu dùng nghĩ ngay đến thiết kế trang nhã, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
Hi vọng những so sánh ngắn gọn trên đã phần nào giúp người tiêu dùng . Đồng thời đưa ra được cho mình quyết định mua hàng đúng đắn phù hợp với nhu cầu và mức sống của gia đình. Để biết thêm thông tin về 2 dòng sản phẩm này bạn có thể truy cập vào trang web: noithatkuongthinh.com.vnhoặc gọi điện theo số 0904 619 128 – 04 8586 4136
Tg: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét