Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Máy hút mùi lorca chính hãng giá tốt

Có rất nhiều ý kiến thắc mắc tại sao những mã sản phẩm máy hút mùi mang thương hiệu Lorca ra mắt sau nhưng lại được lòng người tiêu dùng tới vậy. Có phải do chiến lược PR, Marketting tốt? Không hẳn là như vậy. Hãng sản phẩm Lorca có quảng cáo nhưng thậm chí còn không rầm rộ như những hãng khác, thương hiệu ngày càng lớn mạnh là do trước đó sản phẩm đã vượt qua được sự kiểm định gắt gao và được đón nhận tại thị trường nước ngoài, sau khi về Việt Nam vẫn phát huy được thế mạnh về thiết kế đẹp, màng lọc kép giúp vệ sinh dễ dàng và đặc biệt là đem lại hiệu quả sử dụng cao.

Nội Thất Kường Thịnh - đại lý máy hút mùi Lorca chính hãng

Máy hút mùi Lorca là một thương hiệu nổi tiếng tại Tây Ban Nha và là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi tất cả linh kiện đều là linh kiện nhập khẩu và được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Malaysia. Sản phẩm có công suất hút 1200m3/h. Làm sạch hoàn toàn không khí phòng bếp bằng chế độ khử mùi than hoạt tính và chế độ hút xả trực tiếp ra ngoài qua ống thoát, độ ồn tối ưu. Đặc biệt có rất nhiều kiểu dáng để khách hàng lựa chọn như máy hút mùi lorca kính cong, kính phẳng sở hữu công suất hút lớn, thiết kế đẹp; hút mùi lorca cổ điển sở hữu giá thành và độ ồn thấp,…..
Chính bởi những ưu điểm vượt trội của sản phẩm đã tạo nên sự hỗn loạn trên thị trường nội thất bếp bởi cửa hàng nào cũng nhận mình là đại lý phân phối sản phẩm  vì thế bạn phải nắm trong tay những đại lý bán sản phẩm máy hút mùi Lorca chính hãng để đảm bảo mua được sản phẩm chuẩn với những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.
Nội thất Kường Thịnh hiện nay là đại lý chính hãng lớn nhất của thương hiệu Lorca tại Việt Nam, nhận được sự tín nhiệm và giao phó của hãng bởi hơn mười năm hoạt động trên thị trường bếp Kường Thịnh luôn được khách hàng đánh giá cao bởi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng giá tốt nhất, tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo và bảo hành nhanh chóng. Những ưu đãi khi mua sản phẩm tại nội thất Kường Thịnh:
  • Sản phẩm chính hãng giá tốt nhất
  • Vận chuyển, lắp đặt miễn phí
  • Bảo hành nhanh chóng tại nhà
  • Chiết khấu sâu theo tổng bộ sản phẩm
  • Quà tặng hấp dẫn

 

Máy hút mùi âm tủ là gì?

Có nên dùng máy hút mùi cho phòng bếp?

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét