Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Giảm giá lớn khi mua bếp từ Chefs EH IH535

Cụm từ khóa “Khuyến mãi siêu khủng khi mua bếp từ Chefs EH IH535” đang chiếm lượng kết quả tìm kiếm nhiều trên Top 1 của Google. Chương trình khuyến mãi bếp từ Chefs EH IH535 có gì đặc biệt mà thu hút khách hàng?  Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu đãi hấp dẫn khi mua bếp từ Chefs EH IH 35 nhé!
Xem thêm:
Khuyến mãi siêu khủng khi mua bếp từ Chefs EH IH535

Chương trình khuyến mãi bếp từ Chefs EH IH535

Bếp từ Chefs EH IH535 là sản phẩm 3 vùng nấu từ có kích thước 600 x 520 mm với linh kiện và mặt kính Schott Ceran nguyên khối của Đức nhưng được lắp ráp tại Việt Nam. Tuy nhiên, mặt kính của phiên bản này được sơn mỹ thuật tinh tế, đẹp mắt (chỉ vùng nấu và vùng điều khiển giữ lại màu đen nguyên bản). Điểm nhấn mới lạ này đêm đến làn gió mới cho thị trường sôi động nhà bếp.
Đến với chương trình lần này, Nội Thất Kường Thịnh tưng bừng giảm giá cho khách hàng khi mua bếp từ Chefs EH IH535. Model cao cấp này không chỉ nổi bật ở kiểu dáng hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu đầy đủ những tính năng, tiện ích vượt trội. Khi mua bếp từ Chefs EH IH535 tại đại lý, khách hàng sẽ được giảm giá 10% so với giá bán của hãng,  nhận ngay bộ nồi inox LD Đức 5 chiếc cùng chảo từ chống dính 28cm  và được tặng gói bảo dưỡng 6 tháng/ lần. Bên cạnh đó, bạn còn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt bán kính 100km tính từ beptuchefs.net.
Khuyến mãi siêu khủng khi mua bếp từ Chefs EH IH535

Giảm giá lớn khi mua bếp từ Chefs EH IH535 tại Nội Thất Kường Thịnh

Đặc biệt, ngoài những  ưu đãi hấp dẫn trên, quý khách sẽ được nhận ngay 1 Voucher giảm giá có giá trị 500k. 
Điều kiện nhận Voucher cực đơn giản : 
1. Like page https://www.facebook.com/noithat.kuongthinh/ và share post này ở chế độ Public (Công Khai)
2. Tag tên 3 người bạn
3. Thêm bình luận #Chefs, #sanphammuonmua, SĐT liên hệ để xác nhận Voucher giảm giá
Chúng tôi sẽ liên hệ và cấp cho quý khách đăng ký sớm nhất mã Voucher giảm giá hợp lệ, đáp ứng đủ điều kiện tham gia. Chương trình áp dụng cho mọi khách hàng trên toàn quốc
Thời gian áp dụng: Từ 8h30p ngày 13/8/2016 đến khi có thông báo mới nhất.
Nhanh tay đăng ký để nhận Voucher có 1 không 2 này.
Nội Thất Kường Thịnh được biết đến là trung tâm phân phối các sản phẩm chính hãng và bán đúng giá niêm yết của thương hiệu bếp từ Chefs. Sau hơn 6 năm hoạt động và phát triển, Nội Thất Kường Thịnh đã trở thành đơn vị bán lẻ có doanh số bán chạy, thị phần và chất lượng phục vụ số 1 tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Với rất nhiều các chương trình khuyến mãi nhằm đầu tư mạnh vào chất lượng phục vụ khiến người tiêu dùng nghe đến cái tên Nội Thất Kường Thịnh sẽ định vị ngay được đó là trung tâm có dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội và mang lại được nhiều lợi ích nhất dành cho khách hàng.
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét