Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Hiệu quả sử dụng vượt trội của máy lọc nước Prime 6 cấp lọc

Hiện nay vấn đề về sức khỏe người tiêu dùng là trên hết vì thế đảm bảo một nguồn nước sạch cho khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng được đặt lên hàng đầu. Cũng chính vì lý do đó nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau khiến khách hàng bị loãng và không biết nên lựa chọn loại nào phù hợp với gia đình mình. Sau đây là gợi ý về sản phẩm máy lọc nước Prime 6 cấp lọc – sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc được khách hàng đánh giá rất cao và đạt lượng bán ra lớn nhất.

Tất cả những loại máy lọc nước thông thường đều có khả năng lọc cặn bẩn mang lại nguồn nước sạch cho người dùng tuy nhiên mức độ khác nhau và đôi khi không đáp ứng được với áp lực nước đầu vào của gia đình. Vậy máy lọc nước Prime 6 cấp lọc có ưu điểm gì hơn so với những loại máy lọc nước thông thường trên thị trường hiện này?
Máy lọc nước Prime gồm 6 lõi lọc, mỗi lõi sẽ đảm bảo những chức riêng biệt như lọc cặn bẩn, diệt khuẩn gây hại, tạo khoáng, tạo vị,….đem lại một sản phẩm hoàn hảo. Cụ thể lõi lọc sơ cấp giúp loại bỏ 99% cặn bẩn có trong nước. Lõi lọc 1 ngăn chặn rỉ sét, bùn đất có kích thước nhỏ 1 Micromet. Lõi lọc 2 khử mùi hôi và các thành phần hữu cơ như thành phần nông dược, hóa chất gây ung thư Assen, lượng Clo còn tồn dư trong nước. Lõi lọc 3 ngăn ngừa việc gây tắc màng lọc. Lõi lọc 4 ngăn chặn sự tái xâm nhập của vi khuẩn, tăng cường sự trong sạch và an toàn cho nước. Lõi lọc 5 tăng cường khoáng và tạo vị cho nước.
Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Prime 6 cấp lọc
- Công nghệ RO loại bỏ hoàn toàn chất gây hại
- Tạo nguồn nước sạch uống trực tiếp không cần đun sôi
- Các lõi lọc thay thế đơn giản, có hướng dẫn dễ hiểu
- Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian
- Hệ thống bơm, bình chứa chất lượng giúp nguồn nước đầu ra luôn ổn định với áp suất nước đầu vào.
- Kết nối dễ dàng với nguồn nước hiện có của gia đình.
Bên cạnh đó thì các bạn nên ghi nhớ thời gian thay thế các lõi lọc định kì thường là từ 12-24 tháng để đảm bảo sản phẩm sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất và lâu bền nhất nhé.
Bài viết liên quan

Những lợi ích khi sử dụng máy lọc nước nano Prime 6 cấp lọc

Đại lý chính hãng máy lọc nước Prime 6 cấp lọc tại Hà Nội

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước nano Prime 6 cấp lọc

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét