Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Những ưu điểm của bếp từ Munchen G 60X có thể bạn chưa biết

Bạn đang muốn mua cho gian bếp của gia đình mình một chiếc bếp từ nhưng bạn vẫn còn phân vân không biết nên chọn bếp từ nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Do vậy trong bài viết này, Nội Thất Kường Thịnh sẽ giới thiệu đến mọi người một sản phẩm bếp từ đang được rất nhiều gia đình lựa chọn đó là bếp từ Munchen G 60X. Vậy bếp từ Munchen G 60X có ưu điểm gì vượt trội mà nhiều gia đình lựa chọn như vậy?
Ưu điểm vượt trội của bếp từ Munchen G 60X
Ưu điểm đầu tiên của bếp từ Munchen G 60X đó chính là thiết kế đẹp, sang trọng. Bếp từ Munchen G 60X là một sản phẩm bếp từ của Munchen có một thiết kế và kiểu dáng vô cùng bắt mắt và thu hút khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiênn. Với mặt của bếp từ Munchen G60X là mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức và được vát 2 cạnh trên và dưới, khiến cho hình thức của bếp sang trọng hơn và mềm mại hơn, bếp cũng nổi bật với 2 vùng nấu có kích thước khác nhau mang đến một cảm giác bắt mắt hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, bảng điều khiển của bếp là kiểu bàn phím cảm ứng với công nghệ IQ Touch Slider rất mượt và nhạy, đặc biệt với công nghệ này bếp còn cho phép người dùng thao tác ngay cả khi tay bị dính dầu mỡ hoặc dính ướt điều mà các loại bếp thông thường không thế làm được.
Ưu điểm thứ hai là an toàn cho người sử dụng. So với bếp ga thì độ an toàn của bếp từ Munchen G 60X được đánh giá cao hơn hẳn nhờ các chế độ, chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên và hệ thống chống quá tải, quá nhiệt nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn khi sử dụng.
Ưu điểm thứ ba là hiệu suất sử dụng cao. Khi sử dụng bếp từ Munchen G 60X thì hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được khoảng 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng thông thường do chỉ có đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp được làm nóng còn xung quanh không sinh ra nhiệt nên toàn bộ nhiệt lượng sinh ra đều được tập trung hết vào đáy nồi để đun nấu không bị thất thoát ra bên ngoài.
Ưu điểm vượt trội của bếp từ Munchen G 60X
Ưu điểm tiếp theo của bếp từ Munchen G 60X đó chính là nhiều tính năng nấu nướng ưu Việt. Ở bếp từ Munchen G 60X điển hình nhất là ở chế độ nấu ăn bằng nhiệt độ và công suất. Và ở chế độ hiển thị  công suất thì mức độ chia nhỏ lên đến 20 mức được chia nhỏ từ 1 đến 20 tương ứng với đó là mức công suất từ 80w đến 2600w ở vùng nấu to còn ở vùng nấu nhỏ là 2000w. Còn ở chế độ hiện thị nhiệt độ thì nhiệt độ được chia nhỏ từ 50 độ đến 240 độ C, do vậy tùy vào từng món ăn mà mọi người có thể điều chỉnh mức nhiệt độ sao cho hợp lý để món ăn không bị cháy và không bị mất đi các chất dinh dưỡng. Không chỉ có vậy trên bếp từ Munchen G 60X còn có chức năng hẹn giờ tắt bếp giúp bạn chủ động hơn trong quá trình nấu nướng và tiết kiệm thời gian chăm lo cho gia đình mình…
Qua một số thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên thì mọi người đã biết bếp từ Munchen G60X có những ưu điểm gì nổi trội rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen G 60X chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904 341 563
CSKH: 0243 997 2828
Zalo: 0904 619 128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét