Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Bếp điện từ Munchen SMC 250i có tốt không?

Bếp điện từ Munchen SMC 250i có tốt không?


[Beptumunchen.net] - Bếp điện từ Munchen SMC 250i vừa mới chính thức được nhiều người biết đến bởi sự an toàn, tiết kiệm và hiện đại. Bếp điện từ Munchen SMC 250i có tốt không? Cùng chuyên viên tư vấn tìm hiểu dòng sản phẩm này.
Bếp điện từ Munchen SMC 250i có tốt không

Bếp điện từ Munchen SMC 250i có tốt không?

Sản phẩm nhập khẩu bếp điện từ Munchen SMC 250i sau khi ra mắt thị trường Việt Nam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của phía khách hàng: Bếp dùng ổn định, nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tiêu dùng.
Bếp điện từ Munchen SMC 250i được cài đặt chế độ thông minh về bảo vệ đường dây khi tần suất và cường độ dòng điện có sự biến thiên đột ngột, chẳng hạn như điện áp quá tải. Khi đó, hệ thống này sẽ cảnh báo và ngắt bếp. Mặ dù được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và dây chuyền tiên tiến của Đức, song bếp điện từ Munchen SMC 250i vẫn được lưu ý và cân nhắc khi cho tiêu thụ tại Việt Nam. Mức điện áp phù hợp với mẫu bếp này là 220V (dung sai không lớn hơn hoặc nhỏ hơn quá 10V),  50Hz (dung sai không lớn hơn 10Hz).

Bếp điện từ Munchen SMC 250i dùng tốt không?

Bếp điện từ Munchen SMC 250i được dùng với mọi loại xoong nồi được làm từ các chất liệu cơ bản khác nhau. Bên vùng nấu hồng ngoại, không nhất thiết phải sử dụng nồi nấu có khả năng từ tính mà có thể sử dụng những xoong, nồi, chảo, chớp bằng nhôm, gang, đồng. Các loại nồi nấu như thủy tinh chịu nhiệt, nồi sành sứ, ấm đun nước, sắc thuốc bằng đất đều có thể sử dụng trên bếp điện từ Munchen SMC 250i. Không quá khó khăn để có thể sử dụng và bảo vệ bếp, nhất là công đoạn vệ sinh rất dễ dàng khi mặ bếp được làm từ mặt kính Schott Ceran cường lực, chịu nhiệt tốt và bề mặt vô cùng bằng phẳng và láng mịn. Bạn có thể nấu những món ăn từ hiện đại cho đến truyền thống mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc. Bếp điện từ Munchen SMC 250i truyền cảm hứng 100% cho các bà nội trợ, theo đuổi những đam mê nấu nướng bấy lâu.
Bếp điện từ Munchen SMC 250i dùng tốt

Bếp điện từ Munchen SMC 250i dùng tốt

Dòng bếp điện từ nhập khẩu châu Âu này vô cùng an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn, tiết kiệm chi tiêu hàng tháng và nhất là không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sử dụng bếp điện từ Munchen SMC không sợ cháy, nổ khi đun nấu bởi bếp có chế độ tự động tắt sau khi nhấc xoong ra khỏi vùng nấu. Bếp điện từ Munchen SMC 250i là sản phẩm được tin dùng hàng đầu hiện nay.
Bếp điện từ Munchen SMC 250i sử dụng tốt
Bếp điện từ Munchen SMC 250i sử dụng tốt
Bếp điện từ Munchen SMC 250i có thực sự tốt cho gia đình bạn hay không? Hãy trải nghiệm sử dụng sản phẩm này thực tế tại showroom bếp điện từ Munchen chính hãng của chúng tôi tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có ý định mua một chiếc bếp điện từ Munchen SMC 250i.
Showroom bếp điện từ Munchen
Tòa nhà 3 tầng, 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
0904. 341. 563 - Beptumunchen.net
Tạp chí Munchen Heritage, số 263, ngày 13/8/2015
Xem bản đồ đường đi dưới đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét