Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Máy hút mùi Munchen AM70 có tốt không?

[Beptumunchen.net] – Được đánh giá là dòng máy hút mùi cao cấp giá rẻ, máy hút mùi Munchen AM70 là điểm nhấn công nghệ trong năm 2015. Vậy, máy hút mùi Munchen AM70 có tốt không?
Máy hút mùi Munchen AM70 có tốt không?

Máy hút mùi Munchen AM70 có tốt không?

Cũng giống như thiết bị hút khử mùi cao cấp khác, máy hút mùi Munchen AM70 có đầy đủ các chức năng và tốc độ hút tối thiểu và các chức năng phụ trợ kèm theo. Máy hút mùi Munchen AM70 là dòng sản phẩm được nhập khẩu toàn bộ linh kiện của Cộng hòa liên bang Đức và được lắp ráp tại Malaysia nên giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng. Máy hút mùi Munchen AM70 có thiết kế độc đáo, sang trọng, thanh thoát và quý phái. Bằng việc gia cố lớp vỏ bằng kính cường lực (bảng đèn hiển thị) và inox 304 chống gỉ toàn phần, vừa đảm bảo độ bền của máy, vừa tuyệt đối an toàn cho người sử dụng khi sản phẩm bị tiếp xúc với môi trường có khả năng oxi hóa cao.
Máy hút mùi Munchen AM70 dùng rất tốt

Máy hút mùi Munchen AM70 dùng rất tốt

Máy hút mùi Munchen AM70 kích hoạt chế hoạt động sàng lọc triệt các loại mùi khó chịu. Do đó, không khí trong phòng bếp sẽ được thanh lọc trong lành. Với cơ chế hút xả kép (vừa hút, vừa lọc, vừa đẩy) kết hợp với bộ lọc than hoạt tính Carbon medicinalis (than hoạt tính dùng trong y tế) và lưới nhôm giúp lọc triệt để bụi, khói, hơi dầu mỡ, các loại yếm khí, độc khí và mùi ga bị lan tỏa trong phòng bếp, phòng khách. Máy hút khẩu Munchen AM70 hoạt động bằng động cơ turbin kép với công suất nhân đôi, công suất hút của máy lên đến 980m3/h nên chỉ trong nháy mắt máy có thể loại bỏ tạp mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng và dọn vệ sinh nhà bếp. Độ ồn của máy hút mùi Munchen AM70 chỉ dưới 48db (ngang mức nói chuyện bình thường) nên không hề gây khó chịu.
Máy hút mùi Munchen AM70 chất lượng tốt

Máy hút mùi Munchen AM70 chất lượng tốt

Máy hút mùi Munchen AM70 hiệu suất sử dụng cao, tiết kiệm điện hơn so với dòng máy hút mùi thông thường. Trong 5h giờ máy hút mùi Munchen AM70 chỉ tiêu thị hết 1kw điện, do đó, sản phẩm này có mức tiêu thụ chỉ bằng mức 1/30 của một chiếc điều hòa 24.000BTU. Tiết kiệm đến bất ngờ!
Mua ngay máy hút mùi Munchen AM70

Mua ngay máy hút mùi Munchen AM70

Cô Dương Thu Lam (số 35 Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ, nhà cô mới mua máy hút mùi Munchen AM70, hút êm, khỏe và dễ lau chùi vì vỏ máy hút nhẵn. Không cần mở cửa sổ máy vẫn có thể hút sạch được mùi rác khi dọn vệ sinh và thức ăn bộc lên trong quá trình nấu nướng.
Như vậy, có thể thấy rằng, máy hút mùi Munchen AM70 thực sự tốt cho gia đình bạn. Để mua máy hút mùi Munchen AM70 chính hãng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp:
Trung tâm thương mại 1: tòa nhà 3 tầng, số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Trung tâm thương mại 2: tòa nhà 6 tầng, 39 đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội
(Có gara để xe ô tô)
Hotline: 0904.341. 563 - Website: beptumunchen.net
Tạp chí Munchen Heritage, số 269, ngày 19/82015


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét