Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Bếp từ Giovani khuyến mại lớn đón xuân Bính Thân

Bếp từ Giovani sở hữu những tính năng vượt trội

Hiện nay cụm từ bếp từ Giovani có lẽ không còn xa lạ đối với giới nội trợ của chúng ta, chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi xuất hiện tới nay bếp từ Giovani đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội của nó so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường và tới thời điểm hiện tại đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường với lượng tiêu thụ lớn cùng sự đánh giá cao của người dùng và giới chuyên môn.

Bếp từ Giovani khuyến mãi lớn đón năm mới

Nhân dịp đầu xuân năm mới nội thất Kường Thịnh đưa ra chương trình khuyến mại “ đón xuân phát tài ” với những ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay. Khi mua bất kì sản phẩm bếp từ Giovani nào bạn đều nhận được một phần quà giá trị cùng chiết khấu lên tới 20% chưa kể bạn sẽ được khảo sát, vận chuyển, lắp đặt miễn phí tại nhà cùng chế độ hậu mãi nhanh nhất, tốt nhất. Chưa hết đâu, khi mua theo bộ tại showroom chúng tôi bạn sẽ được nhận thêm phần trăm chiết khấu theo tổng giá trị đơn hàng, giá trị sẽ rất lớn đấy nhé.

Nội thất Kường Thịnh - đại lý bán bếp từ Giovani chính hãng

Hãy tới ngay 2 showroom tại nội thất Kường Thịnh để tận hưởng thiên đường mua sắm cho căn bếp yêu thương của gia đình bạn dịp lễ tết cuối năm này nhé. Ngay bây giờ hãy truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com để tìm cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất và hãy nhấc máy lên gọi theo số hotline của chúng tôi 0904 341 563 nếu bạn còn băn khoăn về bất cứ điều gì của sản phẩm. Chúng tôi mong muốn được phục vụ bạn. Chúc gia đình bạn một kì nghỉ lễ tết thật nhiều niềm vui.
Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – beptugiovani.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét