Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Các bước để chọn mua bếp từ chất lượng

Không chỉ đa dạng về thương hiệu, bếp từ còn có nhiều loại khác nhau về tính năng, thiết kế cũng như nhiều đặc điểm khác. Nếu bạn đang có ý định mua bếp từ về sử dụng trong gia đình, hãy để chúng tôi mách nhỏ bạn một số kinh nghiệm chọn mua nhé.
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ

Kiểm tra mặt kính

Việc đầu tiên bạn nên làm khi chọn mua các sản phẩm bếp từ là nên kiểm tra mặt kính của bếp đầu tiên. Quý khách nên lựa chọn loại bếp có bề mặt được làm bằng loại kính tốt như: SchottCeran, Ceramic có khả năng tản nhiệt và chịu lực cũng như chịu nhiệt rất tốt, điều này giúp cho chiếc bếp mà bạn muốn mua có tuổi thọ cao hơn.

Kiểm tra các tính năng của bếp từ

Bếp từ có rất nhiều mẫu mã, gồm 4 loại chính: Bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ 3 vùng nấu, bếp từ 4 vùng nấu. Trường hợp sản phẩm bếp từ mà bạn muốn mua có từ 02 bếp trở lên thì nên lựa chọn loại bếp có bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu, để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng bếp.
Quý khách lưu ý cũng nên chọn sản phẩm bếp từ có nhiều chức năng an toàn như: Tính năng tự động nhận dạng thiết bị nấu, tính năng cảnh báo nhiệt lượng dư thừa, chức năng khóa an toàn,…

Kiểm tra hệ thống điều khiển của bếp từ

Hiện nay, các sản phẩm bếp từ hầu hết đều có hệ thống điều khiển được thiết kế hết sức hiện đại, có các nút cảm ứng nhanh nhạy được hiển thị rõ ràng trên bề mặt bếp.
Bởi vậy, khi chọn mua bếp từ bạn nên kiểm tra xem các nút cảm ứng này có nhạy và hoạt động chính xác theo chức năng ghi trên nút không? Các sản phẩm bếp từ không chính hãng thường có nút cảm ứng không nhanh nhạy và hoạt động không chính xác theo đúng chức năng ghi trên nút.

Chế độ bảo hành của bếp từ

Khi chọn mua bếp từ, bạn cũng cần so sánh thông tin trên bếp và thông tin ghi trên phiếu bảo hành xem có trùng khớp với nhau hay không, tốt nhất bạn nên thử gọi điện theo số điện thoại trên các phiếu bảo hành để xác nhận với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối sản phẩm bếp từ mình mua có phải của họ hay không.
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ
Trên đây là một số lưu ý khi chọn mua các sản phẩm bếp từ mà beptugiovani.net muốn chia sẻ tới quý khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này, hy vọng rằng với nội dung bài viết trên bạn có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình của mình.
Mọi thắc mắc bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0904341563 – 0439972828
Website: beptugiovani.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét