Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm bếp từ Lorca

Đến hẹn lại lên, cứ kết thúc một năm nội thất Kường Thịnh lại tổ chức một cuộc khảo sát ý kiến khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi để từ đó có thể đánh giá chính xác về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và phân loại ra những mã sản phẩm tốt, xấu để phục vụ khách hàng chu đáo, hiệu quả hơn. Sau đây, chúng tôi xin được trích dẫn một số cuộc đối thoại từ khách hàng để bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn hợp lí nhất cho gia đình mình.

Nội thất Kường Thịnh - đại lý chính hãng bếp từ Lorca
Bài viết liên quan:

Bếp từ Lorca – sản phẩm được yêu thích nhất sau dịp tết

Chị Phạm Hoàng Yến ngụ tại quận Cầu Giấy cho biết: “ Mặc dù đã sử dụng sản phẩm bếp từ Lorca mã LCI 829 tại showroom nội thất Kường Thịnh địa chỉ 39 đường Láng đã lâu ( trên 5 năm) nhưng trong thời gian sử dụng chưa phải gọi bảo hành lần nào, bếp vẫn đạt hiệu quả sử dụng cao cùng với linh kiện bền bỉ, bề mặt đẹp, sang trọng. Rất nhiều bạn bè đã hỏi địa chỉ mua và được chị giới thiệu tới đại lý bán đồ nội thất nhà bếp uy tín nhất thị trường hiện nay - nội thất Kường Thịnh.

Bếp từ Lorca LCI 829

Anh Trần Huy Hùng ngụ tại quận Thanh Xuân có những chia sẻ rất hóm hỉnh như sau. Nhân dịp 8/3 năm trước anh có mua tặng vợ một món quà rất ý nghĩa đó chính là chiếc bếp từ Lorca: “ Ban đầu bà xã mình xị mặt ra vì nhìn thấy hóa đơn với số tiền khá lớn nhưng tiền nào vải nấy, có sử dụng mới thấy công dụng tuyệt vời của chiếc bếp này. Mọi tính năng hiện đại nhất đều quy tụ ở nó, bếp đun nấu cực ngon, đảm bảo an toàn và đặc biệt khả năng tiết kiệm cao. Bây giờ cứ có ai hỏi về bếp là vợ mình thuộc làu làu Lorca LCI 809 luôn”.

Bếp từ Lorca LCI 809

Cùng sắp xếp thời gian tới với showroom nội thất Kường Thịnh để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời này thôi nào. Chúc gia đình bạn lựa chọn được những sản phẩm thật ưng í nhé.
Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828
39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét