Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Ưu điểm vượt trội của bếp từ Lorca

Hiện nay trên thị trường nhà bếp có rất nhiều dòng sản phẩm cạnh tranh với nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau vì vậy người tiêu dùng rất khó để có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp và quan trọng hơn là chọn được một sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt với những tính năng đun nấu đạt hiệu quả cao, độ an toàn tuyệt đối.

Bếp từ Lorca chính hãng

Bài viết liên quan:
Bếp từ nhập khẩu Châu Âu thế hệ mới Lorca LCI 809
Bếp từ Lorca – sản phẩm được yêu thích nhất sau dịp Tết
Mặc dù thị trường với nhiều sản phẩm bếp từ với mẫu mã và thương hiệu khác nhau như vậy nhưng vì sao chuyên gia lại khuyên bạn nên chọn những model mang thương hiệu Lorca và tại sao sau dịp tết Nguyên Đán vừa qua bếp từ Lorca lại là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng vượt trội của chiếc bếp từ này nhé.
  • Bếp từ Lorca đã khẳng định chất lượng bằng chế độ bảo hành tốt nhất. Bảo hành linh kiện điện tử 3 năm, bảo hành mặt kính 6 năm cùng chế độ bảo hành hậu mãi chu đáo.
  • Sử dụng mặt kính Shott Ceran ( Made in Germany) với khả năng chịu lực chịu nhiệt và chống chầy xước vượt trội.
  • Bếp được trang bị hệ thống khóa tay trẻ em an toàn và có chế độ hẹn giờ tắt bếp.
  • Các model của bếp từ Lorca có giao diện đẹp, dễ dàng thao tác với màn hình hiển thị và bộ điểu khiển 2 bếp riêng biệt.
  • Tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
Bếp từ Lorca chính hãng tại nội thất Kường Thịnh
Một chiếc bếp từ thật hoàn hảo phải không nào. Hiện tất cả các mẫu sản phẩm mang thương hiệu Lorca đều đang bày bán tại hệ thống showroom nội thất Kường Thịnh với mức giá cạnh tranh nhất đi kèm với những phần quà hấp dẫn. Hãy tới và trải nghiệm.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét