Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc tỏa sáng trong gian bếp Việt

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc bền bỉ theo thời gian - Một người nội trợ đảm đang là người luôn biết vun vén cho những bữa cơm của gia đình luôn hấp dẫn và ngon miệng. Bên cạnh đó người nội trợ phải biết cách lựa chọn những sản phẩm an toàn và chất lượng cho tổ ấm của mình. Và một căn bếp gọn gàng và sạch sẽ với đầy đủ vật dụng cần thiết sẽ hỗ trợ các chị em nội trợ rất nhiều trong công việc chăm sóc gia đình. Và bạn hãy chọn thêm 1 bộ nồi Fivestar 4 chiếc để cho bữa cơm nhà mình thêm ngon hơn và phong phú hơn bạn nhé.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc bền bỉ theo thời gian


Bộ nồi Fivestar 4 chiếc với thiết kế kiểu dáng thon gọn và khoác trên mình màu bạc sang trọng đã tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp.Thân nồi làm bằng inox 430 sáng bóng không gỉ và không bị ăn mòn đồng thời với việc sử dụng inox 430 này sẽ rất tiện lợi cho bạn mỗi khi về vệ sinh nồi.

Và khi sử dụng bộ nồi Fivestar 4 chiếc này bạn không phải khó chịu với việc nấu nướng thực phẩm bị cháy khét và bạn cũng không phải bận tâm khi muốn đổi từ bếp ga sang dùng bếp từ hay bếp điện từ bạn sẽ phải thay đổi bộ nồi mình đang dùng bởi bộ nồi này được thiết kế bằng inox 430 đáy nồi có nhiễm từ nên có thể sử dụng được mọi loại bếp.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc bền bỉ theo thời gian

Với thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nên bộ nồi Fivestar 4 chiếc được thiết kế với các thông số về tiêu chuẩn của độ dày thân nồi là 0,8zen và 3 đáy nên bề mặt nấu không hề tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt vì thế không tạo ra phản ứng kim loại khi đun. Cùng thiết kế với vung kính ôm sát với miệng nồi giúp kín hơi và giữ nhiệt được lâu hơn và giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm hơn trong quá đun nấu.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc với những chi tiết thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng thì thật khó có thể nhầm lẫn ý định của Fivestar khi mang tới một mẫu nồi chú trọng vào thẩm mỹ và sự an toàn, tiện lợi. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay bộ nồi tiện dụng này về với gia đình mình thôi.


Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét