Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Sử dụng Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 có tốt không?

Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 là một sản phẩm mới mang thương hiệu Napoliz cao cấp với kiểu dáng kính cong hiện đại và chất lượng tốt. Với những tính năng thông minh mà Máy hút mùi Napoliz NA 70G7  mang lại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 nổi bật kiểu dáng kính cong tinh tế, hiện đại và sang trọng có khả năng chịu cường lực tốt để phù hợp cho những không gian bếp rộng rãi. Với kích thước chiều nga ng máy dài 700 mm, phiên bản này tương thich với nhiều mẫu tủ bếp đóng sẵn trên thị trường. Đặc biệt cùng với chất liệu inox 304 sáng bóng và mượt mà, sản phẩm tạo nên điểm nhấn hài hòa cho mọi bố cực của không gian bếp.

Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 điểm nhấn của mọi không gian bếp

Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 điểm nhấn của mọi không gian bếp


Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 là sản phẩm được đánh giá cao trong công nghệ hút và khử hàng đầu Châu Âu. Máy được nhà sản xuất trang bị động cơ tubin đôi với 03 tốc độ. Hơn nữa, phiên bản này có công suất hút và khử  lên đến 1000m3/h nên không gian bếp nhà bạn luôn sạch sẽ và thông thoáng. Máy sử dụng hệ thống khử mùi trực tiếp qua đường ống thoát mùi. Ngoài ra, Máy còn có khả năng sàng lọc không khí trong gian bếp đem lại bầu không khí trong sạch cho cả gia đình.

 Bên cạnh đó, Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 hút và đẩy mùi ra ngoài qua đường ống thoát hoặc có thể sử dụng than hoạt tính để khử mùi tại chỗ. Đây là đặc điểm tiện dụng để  bạn có thể sử dung linh hoạt chế độ hút và khử khác nhau trong từng không gian bếp. Mặc dù, máy hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn của máy rất thấp tối đa chỉ 50 db nên khá thoải mái cho bạn mỗi khi sử dụng.

Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 điểm nhấn của mọi không gian bếp

Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 sức mạnh vượt trội


Hơn nữa, Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 sử dụng điều khiển từ xa kết hợp với điều khiển cảm ứng hiện đại cùng chế độ hẹn giờ tắt cảm biến cực nhạy tự động khi phát hiện khói và mùi nhà bếp. Dưới Máy còn được thiết kế tấm lọc mỡ  bằng chất liệu hợp kim nhôm để bụi bẩn và dầu mỡ bị hút vào động cơ bên trong.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét