Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Hãy cùng bếp điện từ Uber 2V 330S vun đắp hạnh phúc qua những bữa cơm gia đình

Bếp điện từ Uber 2V 330S bếp tốt của mọi nhà - Bếp điện từ ra đời đã đánh dấu một bước phát triển mới của nền kinh tế công nghiệp hóa hiện đại hóa. Từ khi ra đời bếp điện từ đã đáp ứng mọi yêu cầu nấu nướng của người sử dụng như nấu ăn nhanh, an toàn, vệ sinh dễ dàng và còn tiết kiệm chi phí nữa. Vì vậy mà nhiều hãng bếp không ngừng phát triển và đưa vào thị trường những chiếc bếp điện từ cao cấp chất lượng tốt để phục vụ cho người tiêu dùng. Trong đó hãng bếp điện từ Uber cũng không ngoại lệ, Uber đã không ngừng nỗ lực thiết kế nghiên cứu và đã cho ra đời sản phẩm bếp điện từ Uber 2V 330S để hỗ trợ một phần nào đó cho công việc nấu nướng của chị em nội trợ

Bếp điện từ Uber 2V 330S bếp tốt của mọi nhà


Bếp điện từ Uber 2V 330S được nhập khẩu các linh kiện từ Đức. Mặt kính của bếp được làm từ kính chịu lực, nhiệt chống xước tốt. Mặt kính này mang tên Schott ceran đến từ Đức. Trên mặt kính đó bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế rất đẹp mắt, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Bếp điện từ Uber 2V 330S là bếp điện từ gồm 3 vùng nấu: 2 từ, 1 điện. Các vùng nấu được thiết kế rộng rãi phù hợp với kích thước của mọi nồi nấu và mỗi bếp đều có một bảng điều khiển riêng biệt rất tiện lợi.  Nếu gia đình bạn có nhiều người và nhu cầu nấu nướng nhiều thì đây là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Bếp điện từ Uber 2V 330S bếp tốt của mọi nhà

Bếp điện từ Uber 2V 330S sử dụng điện để hoạt động nhưng lại không hề tốn điện như các cụ ta ngày xưa hay nói hiện đại thì hại điện bởi vì hiệu suất đun nấu của bếp hoàn toàn tập trung vào phần đáy nồi nấu không bị tỏa nhiệt hay thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Một điều đặc biệt nữa là bếp điện từ sử dụng điện nên không sản sinh ra khí CO2, khói khi đang đun nấu nên không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng và không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh như vậy các bạn đã góp một phần vào công cuộc bảo vệ môi trường rồi đó.

Với việc ở hữu một chiếc bếp điện từ Uber 2V 330S này thì việc nấu nướng của chị em sẽ đơn giản hơn rất nhiều

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét