Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Bếp ga Mastercook MC 208G lựa chọn số 1 của người nội trợ

Với sự xuất hiện của Bếp ga Mastercook MC 208G, Mastercook đã phần nào đánh dấu bước phát triển mới của mình trên thị trường thiết bị nhà bếp. Bếp ga Mastercook MC 208G  là mẫu bếp thuộc phân khúc vừa chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá 4,2 triệu đồng. Bếp ga Mastercook MC 208G  sở hữu cấu hình khá cùng thiết kế nguyên khối thời thượng.

Là dòng sản phẩm cao cấp mang phong cách Hàn Quốc, Bếp ga Mastercook MC 208G được sản xuất trên dây chuền công nghệ tiên tiến và hiện đại. Trong nhiều năm qua, phiên bản này đã liên tục được nhà sản xuất thay đổi mình và cho ra đời nhiều tính năng nổi bật mới theo kịp xu hướng sử dụng chung của thời đại. Là một trong những mẫu sản phẩm mới nhất 2015, phiên bản này mang tới trải nghiệm mới cho người tiêu dùng về nhiều mặt so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Bếp ga Mastercook MC 208G khác biệt không chỉ ở tính năng

Bếp ga Mastercook MC 208G khác biệt không chỉ ở tính năng


Bếp ga Mastercook MC 208G có kiểu dáng đẹp mắt với mặt kinh cao cấp dày 8 mm có khả năng chịu nhiệt, chịu lực được vát cạnh tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho toàn bộ không gian bếp. Được chú trong vào thị hiếu cua khách hàng, phiên bản này có thiết kế đặc biệt để tiết kiệm tối đa mức độ tiêu hao năng lượng. Thêm vào đó, mâm chia lửa của bếp được thiết kế đẹp mắt cùng vành mâm không cố định nên rất tiện dụng mỗi khi vệ sinh.

Ngoài những đạc điểm trên, Bếp ga Mastercook MC 208G còn được tang bị một số tính năng nhà bếp riêng biệt và thiết yếu cho nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Phiên bản này có kích thước mặt kính 750 x 410 mm cùng kích thước khoét đá 680 x 380 mm phổ thông nên rất thuận tiện cho người dùng khi có nhu cầu thay đổi khu vực  vùng nấu hay bếp mới.

Bếp ga Mastercook MC 208G khác biệt không chỉ ở tính năng

Giới thiệu bếp ga Mastercook MC 208G đến tay người tiêu dùng


 Nếu bạn có ý định mua Bếp ga Mastercook MC 208G thì yếu tố đầu tiên chính là thiết bị này phù hợp với nhu cầu sử dụng hay thói quen của bạn trong công việc  nhà bếp.  Với nhiều tính năng ưu Việt như trên Bếp ga Mastercook MC 208G  chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho rất nhiều gia đình Việt. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét