Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Máy sấy bát Napoliz NA 820D sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường

Sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 820D cho bát đĩa luôn khô và sạch - Máy sấy bát Napoliz NA 820D là một trong những dòng sản phẩm máy sấy bát đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhất hiện nay, với tính năng là sấy khô và khử trùng bát đĩa một cách nhanh chóng rất đảm bảo an toàn vệ sinh. Và sự ra đời của máy sấy bát Napoliz NA 820D đã giúp giảm bớt một phần công việc và giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cho các chị em phụ nữ khi vào bếp.
Sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 820D cho bát đĩa luôn khô và sạch

Máy sấy bát Napoliz NA 820D là một sản phẩm không đơn thuần chỉ làm khô bát đĩa mà còn nó có tính năng khử trùng bằng ozon, tia cực tím với những tính năng này bát đĩa của gia đình bạn sẽ được khử trùng sạch sẽ giúp gia đình bạn tránh khỏi các tác nhân gây hại cho sức khỏe.
Vẻ bề ngoài của máy sấy bát Napoliz NA 820D còn thể hiện sự đầu tư của hãng ngay từ khâu thiết kế. Với thân máy là màu trắng bạc chủ đạo, chất liệu sử dụng là inox nên rất dễ làm sạch hạn chế bám bụi và bám vân tay ở mức tối đa. Cửa của máy sấy bát Napoliz NA 820D được sản xuất từ chất liệu kính cường lực chịu nhiệt rất tốt nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
Sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 820D cho bát đĩa luôn khô và sạch
Máy sấy bát Napoliz NA 820D được thiết kế theo hình hộp chữ nhật nằm ngang với kích thước 800 x 310 x 375mm và có dung tích chứa là 53 lít. Với thiết kế nhỏ gọn này bạn có thể treo lên hoặc để bàn tùy thuộc nhu cầu của người sử dụng và diện tích của mỗi nhà.
Với những kiểu dáng hiện đại tinh tế máy sấy bát Napoliz NA 820D đã trở thành sản phẩm ưa thích của mỗi gia đình. Không chỉ đảm bảo trong việc bảo vệ sức khỏe mọi người mà máy sấy bát Napoliz NA 820D còn mang đến một không gian sang trọng tạo đẳng cấp cho người sử dụng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét