Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vì sao máy rửa bát Giovani lên ngôi?

Thời gian trở lại đây sự xuất hiện của Máy rửa bát Giovani đã làm nên công cuộc mới trong công việc nhà bếp của các bà nội trợ. Không chỉ nổi trội về những tính năng vượt trội mà Máy rửa bát Giovani còn gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo và khỏe khoắn. Vì thế, Máy rửa bát Giovani ngày càng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Máy rửa bát Giovani  được sản xuất trên dây truyền hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu. Phiên bản này có dung tích 12 bộ bát, đĩa với công suất hoạt động của mô tơ 185W cùng màn hình hiển thị LCD giúp bạn dễ dàng sử dụng.  Có thể thấy rằng, dòng sản phẩm này của Giovani kết hợp nhiều chu trình rửa được cài đặt tự động cùng phương pháp rửa bằng tia phun xoay 2 chiều và phương pháp rửa tùy chọn.

Máy rửa bát Giovani thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay

Máy rửa bát Giovani thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay


So với việc chúng ta rửa bát, đĩa xoong nồi bằng tay thì việc sử dụng một chiếc Máy rửa bát Giovani sẽ đảm bảo diệt vi khuẩn cao hơn rất nhiều lần. Các bộ chén đĩa li tách cao cấp sẽ luôn sáng bóng và không còn chứa vi khuẩn có hại. Hơn nữa, máy còn có thiết kế đặc biệt cùng chu trình rửa, sấy theo quy chuẩn nên tiết kiệm tối đa nguồn nước bạn cần cho mỗi lần sử dụng.

Đặc biệt, Máy rửa bát Giovani  ra đời với sứ mạng đơn giản hóa công việc nhà bếp cho chị, em phụ nữ và giúp chị, em có them nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn. Với phiên bản thông minh và cao cấp này, chúng ta không cần tráng qua đồ trước khi cho vào máy rửa bát mà bạn chỉ cần sau khi ăn xong,  xếp chúng vào máy và nhấn nút chọn chương trình là bạn đã hoàn thành việc rửa chén bát một cách đơn giản và tiện lợi nhất.

Máy rửa bát Giovani thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay

Máy rửa bát Giovani có những tính năng nào?


Với loại máy rửa bát Máy rửa bát Giovani  này, bạn sẽ xua tan sự  lo lắng về việc chất bẩn, dầu nhờn còn bám đầy trên bát đũa hay thời hạn sử dụng của máy rửa nữa. Khi bát đĩa quá bẩn, quá nhiều dầu mỡ thì với việc rửa tay bạn có thể sẽ bỏ sót một phần nào đó chất bẩn hoặc có thể rửa đi rửa lại vài lần mới sạch được thì với máy rửa bát – bạn sẽ làm sạch chúng trong 1 chu trình rửa. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét