Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 sự lựa chon sô 1 của người tiêu dùng thông minh

Munchen đã sẵn sàng đổ bộ máy rửa bát Munchen M15 vào mọi phân khúc trên thị trường với những tính cao cấp và tiện dung.  Máy rửa bát Munchen M15 đặc biệt sở hữu những biểu tương làm nên thành công và ấn tượng mang đậm thương hiệu hàng đầu Đức. Vì thế, phiên bản này máy rửa bát Munchen M15 ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.

Có thể khẳng định rằng, máy rửa bát Munchen M15 là một bước tiến mới của Munchen trên côn đường thiết bị nhà bếp cao cấp và hiện đại. Munchen đã kết hợp những ưu điểm nổi bật nhất để tạo ra một phiên bản đặc biệt xuất hiện trên thị trường và tạo ra cơn sốt riêng biệt. Hơn nữa, phiên bản mang nhãn hiệu năng lượng A +++ này sẽ tạo ra những hiệu quả nhà bếp vô cùng hiệu quả.

máy rửa bát Munchen M15

Lộ diện máy rửa bát Munchen M15 cao cấp


Về thiết kế, ấn tượng đầu tiên về máy rửa bát Munchen M15 chính là bộ vỏ bằng chất liệu inox được sơn xám tạo cảm giác mạnh mẽ, bắt mắt và điểm nhấn sang trọng cho toàn bộ không gian bếp. Ngay từ lần chạm mắt đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt về phiên bản cao cấp này thuộc phân khúc giá cao. Đây là điểm cộng đầu tiên dành cho nhà sản xuất Munchen.

Máy rửa bát Munchen M15 bao gồm 8 chương trình rửa tiệt trùng và rửa ở nhiệt độ cao nên có thể tiêu diệt 99% vi khuẩn có hại. Để tạo ra khả năng đực biệt này, Munchen đã trang bị cho đứa con của mình những tính năng sau: Khoang rửa DUO Zone dễ dàng điều chỉnh vị trí, hệ thống Aqua-Stop tự động phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ cùng tay phun nước xoáy Cyclone cùng hệ thống Eco-sensor tự động xác định độ sạch của nước.

máy rửa bát Munchen M15

Máy rửa bát Munchen M15 xu hướng tiêu dùng hiện đại


Rõ ràng, việc sở hữu máy rửa bát Munchen M15 ở thời điểm hiện tại là điều không thể bỏ qua đối với người tiêu dùng thông minh. Với xư hướng hiện đại, Munchen liên tục cho ra mắt các phiên bản thông minh và mang tính tiện dung cao mỗi khi sử dụng. máy rửa bát Munchen M15 thực sự có chất lượng cao, giá thành hơi cao nhưng không phải ngoại lệ, đây là một sự lựa chọn tốt dành cho gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét