Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Bếp gas Mastercook sử dụng như thế nào?

Bếp gas Mastercook đã xuất hiện khá lâu  trên thị trường Việt Nam và đến nay vẫn được sử dụng rộng rãi trong hầu hết mọi gia đình.  Sở dĩ như thế vì Bếp gas Mastercook sử dụng đơn giản, phù hợp với điều kiện năng lương điện chưa ổn định như ở nước ta. Tuy nhiên giá gas ngày càng tăng cao nên bếp ga dần mất vị thế của mình và cũng không dễ dàng trong việc điều tiết và xử lý ngọn lửa sao cho đảm bảo an toàn, tiết kiệm nhất khi sử dụng Bếp gas Mastercook.

Khi sử dụng Bếp gas Mastercook, bạn nên  điều chỉnh ngọn lửa vừa phải và phù hợp với từng cách nấu riêng biệt của từng món ăn.  Vùng nấu của bếp  phù hợp với kích cỡ xoong-chảo sẽ tiết kiệm được lượng gas một cách đáng kể cho gia đình bạn. Các loại nồi áp suất hay  nồi bằng chất liệu nhôm sẽ giúp bạn tiết kiệm gas do dẫn nhiệt nhanh. Ngoài ra, ban có thể sử dụng thêm vòng kim loại hay lưới tăng nhiệt bọc quanh bộ hoa sen chia lửa nhằm làm tăng độ nóng để tiết kiệm gas.

Mẹo nhỏ khi sử dụng bếp gas Mastercook

Mẹo nhỏ khi sử dụng bếp gas Mastercook


Thêm vào đó, bạn nên chuẩn bị các thức ăn cần nấu để nấu liên tục cho đến khi kết thúc việc chế biến. Bởi việc mở tắt Bếp gas Mastercook liên lục cũng làm hao gas và giảm tuổi thọ của bếp. Bên cạnh đó, một thao tác mà ít bà nội trợ biết đó chính là sau khi mở van bình Bếp gas Mastercook bạn  nên để một lúc rồi hãy bật lửa bếp gas. Với cách làm như trên  như vậy ngọn lửa cháy đều sẽ không bị hao gas do chưa được dẫn ra bếp. Hơn nữa, thao tác này còn đảm bảo an toàn cho bạn mỗi khi sử dụng bếp vào dun nấu.

Sau khi sử dụng Bếp gas Mastercook xong, bạn nên khóa van bình ga để đảm bảo gas không bị dò gỉ và an toàn cho lần bật lửa sau vì gas không bị ra quá nhiều. Thực tế, đay cũng là cách để bạn tiết kiệm gas không bị rò ra bên ngoài. Đặc biệt, khi có hiện tượng không an toàn, bạn nên gọi thợ chuyên môn đến kiểm tra và sửa chữa.

Mẹo nhỏ khi sử dụng bếp gas Mastercook

Mẹo hay khi sử dụng bếp gas Mastercook


Hy vong với một vài mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn sử dụng an toàn và hiệu quả gas cùng Bếp gas Mastercook. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp xung quanh vấn đề về cách sử dụng, lựa chọn, bảo quản và sửa chữa các sản phẩm bếp gas của Mastercook hãy liên lạc với Nội Thất Kường Thịnh theo đường dây nóng 0904.341.563 hay truy cập vào trang web: beptumastercook.com.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét