Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Sử dụng bếp điện từ Munchen M569 có tốn điện không?

Bếp điện từ Munchen M569 đang dần trở thành thiết bị phổ biến và được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất trong thời gian vừa qua. Với hiệu quả mang lại giúp bạn có những bữa ăn ngon hơn và nhanh hơn thì đi kèm theo đó chính là câu hỏi “dùng bếp điện từ Munchen M569 có tiết kiệm điện không?”. Nhiều người nói rằng để mua một chiếc bếp điện từ không khó nhưng cái khó là tìm được một thương hiệu tiết kiệm điện nhất. Hãy cùng chúng tôi khám khá khả năng ăn điện của bếp điện từ Munchen M569 này nhé!
Xem thêm:
bếp điện từ Munchen M569 có tiết kiệm điện không?

Bếp điện từ Munchen M569 tiết kiệm điện nhất 2016

Theo chúng tôi tìm hiểu, người dùng truyền tai nhau thông tin phổ biến rằng sử dụng bếp điện từ rất tốn điện bởi nguyên lý hoạt động trực tiếp của vùng nấu hồng ngoại. Tuy nhiên, nhược điểm này được khắc phục đáng kể trên bếp điện từ Munchen M569 khi mà phần nhiệt điện EGO Hilight có tới 3 vòng nấu để người dùng có thể lựa chọn số vòng phù hợp với tiết diện tiếp xúc giữa đáy nồi với mặt bếp. Bởi vậy,  bếp phát huy tối đa khả năng tiết kiệm điện.
Khi mua bếp điện từ, bạn nên chọn thương hiệu có dán nhãn năng lượng theo Quyết định 52/GĐ-Ttg của Thủ tướng Chính phủ về việc dán nhãn năng lượng cho các thiết bị điện gia dụng. Các sản phẩm bếp điện từ có dán nhãn này sẽ giúp bạn nhận diên rõ hơn, lựa chọn đúng mẫu tiết kiệm năng lượng. Thật tuyệt vời, bếp điện từ Munchen M569 có dán nhãn năng lượng tiết kiệm đến 17% và có hiệu suất sử dụng lên đến 80-95%. Không chỉ có ưu điểm tiết kiệm điện mà bếp điện từ Munchen M569 còn có ý nghĩa đối với vấn đề môi trường và sức khỏe.
bếp điện từ Munchen M569 có tiết kiệm điện không?

Bếp điện từ Munchen M569 tiết kiệm điện 17%

Nguyến Tống Trang, chủ đại lý Nội Thất Kường Thịnh tại Hà Nội cho biết: “Hầu hết khách hàng đến cửa hàng tôi đều yêu cầu mua bếp điện từ tiết kiệm điện năng, có tên tuổi và giá cả hợp lý. Những dòng sản phẩm của Munchen đều đáp ứng được điều đó và bán khá chạy”. Giải thích cho điều này, ông Trang nói thêm: “Bếp điện từ Munchen M569 sử dụng mặt kính Schott ceran và linh kiện E.G.O – made in Germany có khả năng kiểm soát nhiệt cực tốt và hạn chế tối đa việc thất thoát nhiệt ra khỏi vùng nấu nên việc tiết kiệm điện thực sự rất tối ưu.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét