Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Thổi bay mùi khó chịu trong nhà bếp với máy hút mùi Napoliz

Có mặt trên thị trường Việt từ lâu, Napoliz đã mang đến cho người tiêu dùng Việt đầy đủ các thiết bị bếp như bếp ga, bếp từ, máy hút mùi… Trong số các sản phẩm đó máy hút mùi Napoliz là một trong những sản phẩm đặc trưng nhất của thương hiệu này. Và với những người tiêu dùng đang có ý định mua dòng máy hút mùi Napoliz này thì chắc hẳn sẽ băn khoăn và thắc mắc máy hút mùi Napoliz dùng có tốt không? Sau đây Noithatkuongthinh.com.vn sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn nhé.
Máy hút mùi Napoliz chất lượng hàng đầu trong các dòng máy hút mùi

Với thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng và đa dạng máy hút mùi Napoliz ngày càng thu hút người tiêu dùng bởi nhiều mẫu mã như máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong. Máy hút mùi Napoliz là sản phẩm của thương hiệu đến từ Italy nên máy hút mùi của Napoliz luôn đạt được các tiêu chí của Italy như kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, độ ồn thấp, độ bền cao…
Toàn bộ các sản phẩm của máy hút mùi Napoliz đều được thiết kế dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại của Italy. Đặc biệt thân của máy hút mùi sử dụng chất liệu đều là inox cao cấp, siêu bền và chống han rỉ. Ngoài ra để bảo vệ động cơ phía bên dưới máy hút mùi còn được trang bị một tấm lưới lọc được làm bằng hợp kim để ngăn bụi bẩn, mỡ và ngăn tạp chất này đi vào bên trong máy. Bên cạnh đó máy hút mùi Napoliz còn có hệ thống đèn chiếu sáng khu vực nấu ăn rất tiện lợi cho các bà nội trợ mỗi khi nấu ăn.
Máy hút mùi Napoliz chất lượng hàng đầu trong các dòng máy hút mùi
Không chỉ có vậy sử dụng máy hút mùi Napoliz còn tiết kiệm điện năng vì máy được trang bị những tính năng siêu tiết kiệm cùng với công suất lớn nên bạn không cần phải bật máy lâu vì chỉ trong vòng vài phút là máy có thể hút và khử sạch hoàn toàn mùi trong không gian bếp nhà bạn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
Đặc biệt chất lượng của máy hút mùi Napoliz luôn được đảm bảo với thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Vì vậy mà khi lựa chọn sản phẩm máy hút mùi này bạn hoàn toàn yên tâm vì bên bạn lúc nào cũng có các nhân viên bảo hành chuyên nghiệp, tận tình chu đáo mỗi khi máy có lỗi xảy ra.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét