Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS điểm nhấn cho không gian bếp

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS là sản phẩm  không thể thiếu trong các gian bếp ngày nay vì những tiện lợi mà nó mang đến cho người sử dụng. Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS được thiết kể để tách các chất dầu mỡ, khói và mùi từ gian bếp và giúp cho gian bếp luôn trong lành. Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS được thiết kế hiện đại để tạo nên điểm nhấn cho không gian bếp.

Với các sản phẩm Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS bạn sẽ không lo không gian nhà bạn ám các mùi hôi và khói trong quá trình chế biến, căn bếp của bạn sẽ trở nên thoáng đãng, sạch sẽ.Bởi những mùi hôi hay khói khi nấu ăn sẽ biến mất hoàn toàn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nấu nướng để tạo nên những bữa ăn tuyệt vời cho gia đình thân yêu của mình.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS có tốt không?

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS có tốt không?


Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS bao gồm các bộ phận: mũ/ phễu "bắt" khói, mùi; hệ thống điều khiển bật/tắt, điều chỉnh tốc độ; hệ thống quạt; hệ thống ống dẫn; các bộ lọc (bằng than hoạt tính); khay chứa dầu mỡ. Thiết kế của máy thường cho phép tháo lắp bộ lọc, bánh than đơn giản, giúp cho việc thay thế, vệ sinh máy thường xuyên có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Theo tư vấn của hầu hết người bán hàng các thông số của Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS như : lực hút của máy (hay công suất hút) và độ ồn cũng như tháo lắp làm vệ sinh máy dễ dàng khá tốt. MC 170ARS tiên tiến hơn sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh và mượt mà nên thu hút được sự quan tâm và chú ý của người dùng.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS có tốt không?

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS bền mãi với thời gian


Còn theo đại diện cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh giá thành Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS bao gồm 4 yếu tố chính: Công suất hút, tính năng/công nghệ thông minh, xuất xứ và kiểu dáng nên có có giá hơi cao so với các sản phâm rthoong thường khác. Ngoài ra, do đặc thù từng hãng có chính sách giá khác nhau nên giá cũng có sự chênh lệch lên tới vài triệu đồng ở các model tương đương.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

1 nhận xét:

  1. Hiện tại nhà mình đang sử dụng bếp từ chefs bếp Hoàng Cương rất tốt. Đang có nhu cầu mua thêm máy hút mùi, liên hệ tư vấn cho mình nhé

    Trả lờiXóa