Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET sự kết hợp hoàn hảo cho nhà bếp

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET lựa chọn số 1 của mọi nhà - Bếp điện từ Mastercook MC 289ET ngày càng được người tiêu dùng yêu chuộng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng vì khả năng an toàn và tiết kiệm điện mà bếp điện từ Mastercook MC 289ET mang lại. 

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET lựa chọn số 1 của mọi nhà


Bếp điện từ Mastercook MC 289ET được khoác trên mình một chiếc áo màu đen sang trọng và lôi cuốn vì vậy mà chiếc bếp này đã khơi gợi được ánh mắt thiện cảm và sự yêu thích của người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt bếp điện từ Mastercook MC 289ET làm bằng kính Schott Ceran một loại kính cường lực chịu nhiệt tốt, siêu bền và giúp bạn không tốn nhiều thời gian trong việc chùi vệ sinh bếp.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET hoạt động theo cơ chế dùng tia hồng ngoại để làm nóng thực phẩm nên không hề tạo ra khói lửa và không có bức xạ điện từ nên rất đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn. Chiếc bếp này sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại hiển thị bằng đèn Led rõ ràng và có 9 mức điều khiển nhiệt độ giúp cho bạn dễ dàng điều khiển nhiệt độ mang đến cho gia đình những bữa cơm hoàn hảo nhất.


Bếp điện từ Mastercook MC 289ET lựa chọn số 1 của mọi nhà

Không chỉ vậy bếp điện từ Mastercook MC 289ET còn có chức năng hẹn giờ nấu cho từng món ăn lên tới 1440 phút vô cùng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được thời gian nội trợ mỗi ngày. Bên cạnh đó bếp điện từ Mastercook MC 289ET còn tích hợp nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng như tự động phát hiện lỗi và cảnh báo cho người sử dụng, tự động tắt bếp khi điện thế thấp và quá tải…

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET mang lại nhiều tiện ích và có một thiết kế cực kỳ thân thiện với người dùng. Đi kèm với một mức giá không thể rẻ hơn được bán tại Nội Thất Kường Thịnh là 15.100.000đ, rất xứng đáng là sản phẩm được nhiều người nội trợ lựa chọn.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét