Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Bếp điện từ Mastercook sang trọng, tinh tế hớp hồn bà nội trợ

Bếp điện từ Mastercook đang là hãng bếp điện từ được dùng phổ biến nhất trên thị trường Việt hiện nay và bếp điện từ Mastercook đang được lòng tất cả các bà nội trợ bởi tính tiện lợi cũng như an toàn mà nó mang lại. Sau đây hãy cùng Noithatkhuongthinh.com tìm hiểu đôi chút thông tin về chiếc bếp này nhé.

Bếp điện từ Mastercook chất lượng tốt, tiện dụng cho nhà bếp


Bếp điện từ Mastercook được sản xuất tại đất nước Hàn Quốc và được áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào trong quá trình sản xuất nên các mẫu bếp điện từ Mastercook đều đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng. Bếp điện từ Mastercook có cấu tạo kết hợp giữa vùng nấu bếp hồng ngoại và vùng nấu bếp từ. Vì có cấu tạo kết hợp cả 2 loại bếp này trên một sản phẩm nên bếp điện từ Mastercook sẽ có được tất cả ưu điểm của 2 loại bếp.

Đối với bên vùng nấu bếp từ bạn có thể thoải mái đun nấu tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm điện năng. Nhưng vùng nấu này có một nhược điểm là kén nồi nhưng các bạn đừng lo lắng vì điều đó bởi bếp điện từ Mastercook đã kết hợp thêm vùng nấu điện để khắc phục nhược điểm đó của vùng nấu từ. Bên vùng nấu hồng ngoại còn được thiết kế 2 vòng nhiệt giúp cho bạn có thể sử dụng nồi có mọi kích thước khác nhau và với vùng nấu này bạn có có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp

Bếp điện từ Mastercook chất lượng tốt, tiện dụng cho nhà bếp

Các mẫu bếp điện từ Mastercook đều được thiết kế với mặt kính gốm thủy tinh Schott Ceran kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn siêu nhạy, có thể sử dụng được ngay cả khi tay bị ướt. Vì vậy mà sau khi sử dụng xong người dùng chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm lau nhẹ mặt kính là đã bếp đã trở lại vẻ đẹp như mới mua rất đơn giản và dễ vệ sinh hơn rất nhiều so với sử dụng bếp ga

Và cũng chính vì cấu tạo kết hợp như vậy mà bếp điện từ Mastercook đã đáp ứng được nhu cầu nấu nướng phong phú của người dân Việt Nam. Bếp điện từ Mastercook vừa dễ sử dụng, an toàn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Nên được các chuyên gia hàng đầu về bếp đánh giá rất cao và khuyến cáo người dùng nên lựa chọn loại bếp này để sử dụng.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét