Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Giovani G 2430M: Thổi bay các mùi khó chịu trong gian bếp

Máy hút mùi Giovani G 2430M là thiết bị giúp loại bỏ khói, bụi bẩn, cũng như mùi hôi của các loại thực phẩm hay dầu mỡ trong quá trình nấu nướng. Sản phẩm cao cấp này đã dần dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp của các gia đình hiện nay.
Máy hút mùi Giovani G 2430M luôn đồng hành cùng gian bếp hiện đại
Máy hút mùi Giovani G 2430M kính cong có kích thước chiều ngang 700 mm sáng bóng tạo nên sự sang trọng và tinh tế, trở thành một điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp. Với kiểu dáng kính cong hiện đại, máy hút mùi Giovani G 2430M phù hợp với hầu hết các mẫu tủ được đóng sẵn trên thị trường cũng như thiết kế và mọi không gian nhà bếp. Thân máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp và không dễ bị hoen gỉ hay phai màu  khi tiếp xúc với không khí, dầu ăn và nhiều tạp chất khác nữa. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của máy trong quá trình sử dụng.
Máy hút mùi Giovani G 2430M hoạt động với công suất 1000 m3/h, giúp loại bỏ mọi hôi do thức ăn bốc lên khi đun nấu trong phòng bếp. Máy có 03 lưới lọc nhôm, người dùng có thể tháo rời ra và lau chùi, vệ sinh máy một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy còn sở hữu chế độ khử trực tiếp dùng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi hôi, mùi dầu mỡ, mùi thức ăn trong phòng bếp.
Máy hút mùi Giovani G 2430M có chế độ điều khiển cảm ứng với 03 tốc độ, máy sẽ tự động hút khi phát hiện có xuất hiện khói, có mùi dầu mỡ trong bếp. Thêm một ưu điểm tuyệt vời nữa đó là máy có chế độ điều khiển từ xa nên bạn có thể ở bất cứ nơi nào trong nhà cũng theo dõi và điều khiển được máy và còn có chế độ hẹn giờ tắt thông minh.
Máy hút mùi Giovani G 2430M luôn đồng hành cùng gian bếp hiện đại
Máy hút mùi Giovani G 2430M  là một sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ đất nước Italy. Thương hiệu Giovani với mục tiêu đem lại cuộc sống tiện nghi và mang lại những sản phẩm tiện ích nhất tới khách hàng, đã không ngừng cải thiện về kiểu dáng cũng như chất lượng của sản phẩm. Sau nhiều năm hình thành và phát triển Giovani tự hào là thương hiệu thiết bị nhà bếp được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng và tin dùng tuyệt đối.
Với những ưu điểm tuyệt đỉnh kể trên của sản phẩm máy hút mùi Giovani G 2430M thực sự là một trong những sản phẩm đáng mua và đáng sở hữu nhất trong không gian bếp hiện đại, chắc chắn những tính năng tuyệt vời của máy sẽ làm hài lòng tất cả các chị em nội trợ hiện nay.
 
Tin tức liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét