Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Thêm tiện ích mới cho phòng bếp với bếp từ Mastercook MC 288T

Bếp từ Mastercook MC 288T là dòng sản phẩm bếp từ được người tiêu dùng đánh giá rất cao, bởi bếp mang nhiều tính năng hiện đại, cao cấp, kiểu dáng được thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình hiện nay.
Bếp từ Mastercook MC 288T mang lại giải pháp đun nấu tuyệt đỉnh
Bếp từ Mastercook MC 288T sử dụng công nghệ cao cấp hàng đầu tiên tiến nhất trên toàn thế giới trong quá trình lắp ráp và sản xuất, sản phẩm được kiểm định chất lượng quốc tế về hầu hết các chỉ số, rất an toàn, vô cùng thân thiện với môi trường, không hề gây độc hại cho người sử dụng, đồng thời khả năng tiêu thụ năng lượng của bếp ở mức độ thấp nhất.
Bếp từ Mastercook MC 288T hoạt động dựa theo nguyên lý cảm ứng điện từ để làm nóng xoong nồi nấu, rồi sau đó mới làm nóng thực phẩm bên trong, vì vậy sử dụng bếp rất an toàn cho người dùng. Ngoài ra, bếp từ Mastercook MC 288T còn được đánh giá là một trong những phương pháp nấu rất nhanh và có thể điều khiển nhiệt độ một cách chính xác nhất.
Ngoài ra, khi nấu bằng bếp từ Mastercook MC 288T thời gian sẽ rút ngắn đi rất nhiều, tiết kiệm khoảng một nửa thời gian so với sử dụng bếp ga thông thường, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian nội trợ trong quá trình nấu ăn.
Bếp từ Mastercook MC 288T có thiết kế cực kỳ sang trọng với mặt kinh SchottCeran của Đức nên khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao, có khả năng chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột và rất thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại.
Bếp từ Mastercook MC 288T có hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng bếp một cách rất dễ dàng. Trên bảng điều khiển của bế, các phím chức năng được hiển thị rất rõ trên bảng điều khiển vì thế mà trong quá trình đun nấu người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh một cách linh hoạt.
Sản phẩm bếp từ Mastercook MC 288T còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn như: Chế độ hẹn giờ khi nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa bàn phím an toàn giúp người dùng an tâm cả trước và sau khi đun nấu.
Bếp từ Mastercook MC 288T mang lại giải pháp đun nấu tuyệt đỉnh
Với những ưu điểm vô cùng hấp dẫn, bếp từ Mastercook MC 288T chắc chắn sẽ không khỏi làm bạn phải ngạc nhiên. Hãy nhanh chóng sở hữu cho gia đình sản phẩm cao cấp này để cảm nhận thực tế những tính năng nổi trội của dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu nổi tiếng này bạn nhé.

Tin tức liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét