Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Khám phá những ưu nhược điểm nổi bật của bếp điện từ Giovani G 281ET

Ưu nhược điểm của bếp điện từ Giovani G 281ET. Để phục vụ nhu cầu cuộc sống đôi khi chúng ta sẽ phân vân giữa rất nhiều lựa chọn mua sắm khác nhau và đắn đo xem sản phẩm có thích hợp với nhu cầu thực tế của gia đình mình hay không. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp điện từ Giovani G 281ET và còn đang mơ hồ về sản phẩm này thì hãy cùng với beptugiovani.net tìm hiểu về ưu nhược điểm của bếp điện từ Giovani G 281ET để đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình nhé.

Tham khảo thêm:



Ưu nhược điểm của bếp điện từ Giovani G 281ET

Ưu điểm của bếp điện từ Giovani G 281ET

     - Thiết kế nhỏ gọn

Đầu tiên đó là kích thước nhỏ gọn chiếm ít diện tích các dòng bếp khác, không những thế mặt bếp sử dụng là loại kính cao cấp chống trầy xước tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh Loại kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy, xước tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh tạo độ sang trọng, sạch sẽ cho phòng bếp của gia đình bạn

     - Ưu điểm thứ 2 là tiết kiệm điện năng

Do khi nấu nướng bằng bếp điện từ Giovani G 281ET với vùng từ thì chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được nóng còn xung quanh vùng đun nấu không hề sinh nhiệt nên lượng nhiệt tập trung gần như toàn bộ vào phần diện tích đáy nồi vì thế nhiệt lượng thất thoát ra bên ngoài rất ít làm cho hiệu quả nấu nướng lên tới 85% do đó thực phẩm nhanh chín hơn và tiết kiệm chi phí điện điện sử dụng hơn

     - Tiếp theo đó là an toàn cho người sử dụng

Như chúng ta cũng biết khi sử dụng bếp ga để đun nấu thì sẽ có phản ứng cháy sinh ra CO2 sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nhưng khi sử dụng bếp điện từ Giovani G 281ET thì việc nấu nướng trực tiếp bằng điện nên không hề gây khói hoặc khí CO2 trong quá trình nấu  nướng vì vậy mà không gian bếp trong lành hơn và ít bị các bệnh về hô hấp hơn . Bên cạnh đó bếp điện từ Giovani còn được trang bị rất nhiều các chức năng an toàn cho người sử dụng như Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, Khóa an toàn trẻ em, Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

Ưu nhược điểm của bếp điện từ Giovani G 281ET

Nhược điểm của bếp điện từ Giovani G 281ET

Bên cạnh những ưu nhược điểm thì bếp điện từ Giovani G 281ET vẫn còn một số nhược điểm đó là

     - Chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện cho bếp điện từ Giovani G 281ET đắt

Bếp điện từ Giovani G 281ET được các chuyên gia đánh giá là khá bền, tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng bếp điện từ Giovani G 281ET cũng không thể tránh được tình trạng bếp xuống cấp hay hỏng hóc. Khi bếp hết thời hạn bảo hành mà phải sửa chữa, thay thế linh kiện thì giá thành thường khá đắt hơn bếp ga.

     - Tiếp đến bếp điện từ Giovani G 281ET sử dụng là nhờ dòng điện vì thế mà mất điện chúng ta sẽ không thể nấu nướng được.

Với những ưu nhược, điểm kể trên thì chắc bạn cũng đã có thêm những căn cứ tốt trong việc chọn mua bếp điện từ Giovani G 281ET cho gia đình của mình rồi đúng không? Chúc bạn có được những sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của gia đình mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp một cách chi tiết nhất nhé.

Showroom: Nội Thất Kường Thịnh 

Địa chỉ 1: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
         Điện thoại: 0904.341.563 – 043.997.2828

Địa chỉ 2: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
         Điện thoại: 0904.619.128 – 04.8586.4136

Website: Beptugiovani.net
Tg: Vân Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét