Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Máy hút mùi cổ điển giá rẻ của Giovani ưu đãi đón Tết

Thuộc phân khúc giá thành thấp của thương hiệu Giovani, máy hút mùi cổ điển được người sử dụng tìm mua nhiều bởi giá thành hợp lý, độ ồn thấp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng cao. Đặc biệt, lượng bán ra sản phẩm này nhiều nhất tập trung ở những chung cư bởi diện tích bếp nhỏ, lắp đặt đơn giản rất phù hợp với không gian nơi đây.
Giá thành sản phẩm

Sản phẩm máy hút mùi Giovani được đánh giá cao không chỉ ở thiết kế, tính năng sử dụng mà còn được đánh giá cao bởi sự thông minh khi chia sản phẩm ra thành những phân khúc thị trường riêng biệt giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm dễ dàng theo đúng tầm thu nhập của gia đình. Những sản phẩm máy hút mùi cổ điển tầm trung có giá thành từ 2.000.000đ tới 2.900.000đ/ sản phẩm kèm theo phí lắp đặt và quà tặng.
Thương hiệu máy hút mùi Giovani đang triển khai chương trình chào xuân Đinh Dậu 2017, theo đó nếu mua sản phẩm trong thời gian này bạn sẽ nhận được chương trình chiết khấu về giá thành sản phẩm lớn nhất trong năm và có cơ hội nhận ngay những phần quà tặng đặc biệt giá trị lớn, bật mí đó là những phần quà rất thiết thực và không thể thiếu trong căn bếp gia đình mình. 
Hệ thống đại lý ủy quyền uy tín
Với tiêu chí đặt quyền lợi người tiêu dùng lên trên hết, tất cả sản phẩm của Giovani chỉ phân phối cho hệ thống đại lý chính hãng được niêm yết trên website của hãng và mức giá sản phẩm niêm yết công khai để đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Truy cập website mayhutmuigiovani.net để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, thông số kĩ thuật cũng như giá thành sản phẩm và gọi theo số hotline 0904.341.563 nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm.
Hiện nay đại lý chính hãng thương hiệu Giovani lớn nhất tại Hà Nội có showroom tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Một số mã sản phẩm máy hút mùi cổ điển của thương hiệu Giovani được chị em tin dùng đó là những mã Giovani G 705H và G 706H, Giovani G 602S và G 702S.
Bài viết liên quan

Máy hút mùi Giovani tự động tắt bật khi có khói

Hút mùi Giovani giải quyết triệt để mùi hôi và khói bếp

Hút mùi Giovani chất lượng tại 39 Đường Láng – Hà Nội

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét