Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

4 tính năng nổi bật của máy hút mùi Mastercook

Máy hút mùi Mastercook được thiết kế phù hợp với nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của người tiêu dùng. Và giờ đây, sự xuất hiện máy hút mùi Mastercook kính cong với hệ thống hút gió từ trên xuống sẽ là một sự lựa chọn thông minh hơn. Những dòng sản phẩm máy hút mùi Mastercook  hiện đại, bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về thông số cùng phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

Thuận tiện 

Hệ thống điều khiển điện tử hiện đại trên máy hút mùi Mastercook giúp bạn dễ dàng sử dụng với: hiển thị tốc độ hút, đèn báo, phím chạm cảm ứng, phin lọc khí nhẹ nhàng như gió thoảng. Hơn nữa, đèn halogen sáng dịu trong suốt quá trình nấu ăn của bạn hoặc làm bừng sáng toàn bộ không gian bếp.

Tại sao bạn nên chọn máy hút mùi Mastercook?

Tại sao bạn nên chọn máy hút mùi Mastercook?


Tinh tế trong thiết kế

Căn bếp nhà bạn sẽ trở thành một không gian lý tưởng để tận hưởng thời gian và tiếp đón khách khứa. Máy hút mùi Mastercook là những điển hình phong nhã của thời đại. Với những đường nét mượt mà pha trộn giữa thẩm mỹ và hiệu suất cao được gợi ý hay cho căn bếp của bạn.

Hiệu quả trong quá trình hút

Máy hút mùi Mastercook được thiết kế đặc biệt giúp cho việc khuyếch tán không khí và mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng đạt hiệu quả cao nhất trong những không gian lớn nhất. Những chiếc hút mùi có 3-4 mức tốc độ giúp bạn có thể thay đổi công suất hút tùy theo nhu cầu sử dụng và cho hiệu quả hút tốt hơn. Với việc trang bị phin lọc mỡ và lưới than hoạt tính giúp tối ưu hóa hiệu quả hút dầu mỡ và khử mùi.

Tại sao bạn nên chọn máy hút mùi Mastercook?

4 lý do bạn nên chọn máy hút mùi Mastercook


Độ ồn thấp

Hầu hết máy hút khói khử mùi đều tạo ra tiếng ồn, nhất là khi hoạt động ở tốc độ cao. Do vậynhà sản xuất  tập trung nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm máy hút mùi Mastercook êm ái nhất có thể, kể cả khi hoạt động ở tốc độ cao hay thấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét