Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Chậu rửa bát Tân Mỹ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế trong mọi góc nhìn

Chậu rửa bát Tân Mỹ được kế thừa sự thành công của đàn anh, đàn chị đi trước trong việc tiên phong một phân khúc hoàn toàn mới hướng đến những những gian bếp hiện đại nên chậu rửa bát Tân Mỹ đã có những cải thiện đáng kể ở thiết kế. Điều này đã giúp mẫu chậu rửa bát này ngày càng được nhiều gia đình tìm mua.
Chậu rửa bát Tân Mỹ trường tồn cùng thời gian
Chậu rửa bát Tân Mỹ là thành quả từ sự hợp tác giữa các nhà thiết kế của Tân Mỹ. Chính vì vậy, chậu rửa bát này đã trở thành một luồng gió mới thổi vào phân khúc chậu rửa bát tầm trung nói chung và gia đình Tân Mỹ nói riêng. Chậu rửa bát này được thiết kế rất tinh tế với bề mặt nhẵn mịn cùng các đường nét hoàn hảo đã tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm
Ngoài ra, chậu rửa bát Tân Mỹ còn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sử dụng chất liệu inox. Chất liệu này được dùng rất phổ biến ở nhiều ngành khác vì khả năng chống ăn mòn tuyệt vời khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Vì vậy, khi dùng chậu rửa bát này không chỉ an toàn về sức khỏe mà nó còn cực kỳ tiện dụng trong quá trình vệ sinh.
Chậu rửa bát Tân Mỹ trường tồn cùng thời gian
Chậu rửa bát Tân Mỹ vốn dĩ thừa kế tính sang trọng của các thế hệ chậu rửa bát đi trước nên đã tăng theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Sự độc đáo của Chậu rửa bát này không chỉ ở từng chi tiết thiết kế mà nó còn được thể hiện ở giá bán ra ngoài thị trường. Và với mức giá từ 700.000đ đến 2.000.000đ tùy vào từng model khác nhau nhưng với mức giá này chậu rửa bát Tân Mỹ đã đáp ứng được nhu cầu mua sắm của các gia đình Việt có mức thu nhập trung bình
Hiện nay trên thị trường các thương hiệu chậu rửa bát đang rượt đuổi nhau rất gắt gao nhưng thương hiệu chậu rửa bát Tân Mỹ vẫn luôn giữ vững lòng tin với người tiêu dùng bởi chất lượng của sản phẩm mà Tân Mỹ tung ra thị trường.
Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét