Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

y hút mùi Mastercook MC 170ARS ngày càng có những bước phát triển mạnh mẽ về tính năng cũng như thiết kế. Vượt lên trên những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường tiêu dùng, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS vẫn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Bởi vậy chúng ta có thể lý giải được sức hút của Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS  trên thị trường nhà bếp.

Với 4 mức công suất hút khử được điều chỉnh dễ dàng và linh hoạt bằng cảm ứng, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS nhanh chóng giúp không gian nhà bạn trở nên thông thoáng và không còn mùi thức ăn, dầu mỡ khó chịu nhờ khả năng hút khử siêu nhanh và vận hành cực êm. Sản phẩm này được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó.

 Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS 2 từ đẳng cấp

 Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS 2 từ đẳng cấp


Lưới lọc mỡ của Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS làm bằng Aluminum tạo độ xe khít khiến lọc triệt để mỡ, bụi để bảo vệ động cơ bên trong máy. Vì thế, bạn có thể yên tâm về độ bền của động cơ bên trong mà không lo bị han hay gặp trục trặc khi sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh lưới lọc để không ảnh hưởng đến tính năng của máy hoạt động tốt hơn.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS có thể hút và đẩy mùi ra ngoài thông qua đường ống thoát có kích thước 150mm. Sử dụng phương pháp này mùi sẽ được hút trực tiếp và đẩy thẳng ra ngoài trời khiển cho việc hút mùi phải đạt hiệu quả đến 100%. Đèn hallogen của máy có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu ăn với công suất 20w thuận tiện cho công việc nấu nướng.

 Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS 2 từ đẳng cấp

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS điểm nhấn hoàn hảo


Nội Thất Kường Thịnh hân hạnh mang đến cho bạn các thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ những thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng thế giới. Chắc chắn quý khách sẽ rất hài lòng với sự sang trọng và tiện lợi của y hút mùi Mastercook MC 170ARS  trong căn phòng bếp. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét