Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET sản phẩm đang trên đà hoàn mĩ

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET được ứng dụng những thành tựu mới nhất của khoa học công nghệ để tạo ra chất lượng hoàn hảo nhất. Với những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng lần tính năng, Bếp điện từ Mastercook MC 289ET mang đến cho người sử dụng những tiện tích thực sự hữu dụng.

Phần từ của Bếp điện từ Mastercook MC 289ET  hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ - loại sóng cỡ trung tần - đi qua nồi hoặc chảo có chứa sắt từ (có nhiễm từ). Dòng điện từ ( Fuco) này luân chuyển tạo ra nhiệt, làm nóng trực tiếp dụng cụ nấu và thực phẩm trong đó.Tốc độ nấu cực nhanh đạt trên 80-90% công suất với hiệu quả nấu ăn cao.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET điểm 10 cho chất lượng

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET điểm 10 cho chất lượng


Hơn thế nữa, Bếp điện từ Mastercook MC 289ET còn được trang bị hệ thống đảm bảo an toàn cho người sử dụng như: cảnh báo nhiệt dư để người dùng biết mặt kính của bếp còn nóng như chế độ khóa an toàn trẻ em cực kì hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ... Chính vì thế, nỗi lo về các sự cố nahf bếp được xua tan một cách dễ dàng.

 Không những thế, hệ thống điều khiển cảm ứng dang ẩn làm cho công việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu. Một ưu điểm mà Bếp điện từ Mastercook MC 289ET mang lại cho người nội trợ có thể hẹn giờ và nghỉ ngơi mà không cần phải chờ đợi để tắt bếp khi đã đạt yêu cầu cho công việc nấu ăn. Thời gian đó ta có thể làm được nhiều công việc khác giúp gia đình, bản thân và cho xã hội

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET điểm 10 cho chất lượng

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET có những ưu điểm gì?


Nhìn chung, Bếp điện từ Mastercook MC 289ET được xếp vào một trong những dòng bếp có chất lượng tốt nhất hiện nay. Bếp điện từ Mastercook hội tụ được tất cả những tính năng cơ bản của một dòng bếp chất lượng tốt và độ bền cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét