Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Với bếp từ nấu ăn chỉ là chuyện nhỏ

Mùa hè đến không chỉ kéo theo cảm giác chán ăn mà công việc bếp núc còn trở thành một gánh nặng với người nội trợ. Vì vậy để xua đi nỗi mệt mỏi ấy thì bếp từ chính là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Sử dụng bếp từ không chỉ giảm lượng nhiệt cho không gian thoáng rộng mà bếp từ còn rất tiết kiệm điện với hiệu suất đun nấu cao.

Lý do bếp từ được nhiều gia đình tin dùng

Về thiết kế, bếp từ có một thiết kế mới mẻ, hiện đại với diện mạo gọn nhỏ và kiểu dáng đa dạng cùng mặt kính cao cấp sáng bóng đó là ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn các sản phẩm bếp từ hiện nay. Trên mặt kính đó còn kết hợp bảng điều khiển cảm ứng và công nghệ hiện thị bằng đèn Led càng khiến bếp từ trở lên lung linh và sang trọng hơn trong gian bếp của gia đình mình và hầu hết các thiết kế bếp từ ngày nay đều mang tính công nghệ cao nhưng mà vẫn giữ được nét đặc trưng riêng cho từng hãng như sự năng động trẻ trung của hãng bếp từ Chefs hay sự cứng cáp của hãng bếp từ Munchen.

Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý hoạt động dựa trên cuộn từ phát ra sóng điện từ sau đó đi qua vật dụng nhiễm từ sản sinh ra nhiệt làm chín thức ăn. Và một số dòng bếp từ hiện nay được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại với chức năng nhận diện đáy nồi nên khi đáy nồi tiếp xúc đến đâu thì tia từ sinh nhiệt đến đó để làm chín thức ăn còn bên ngoài vùng đun nấu không hề sinh ra nhiệt vì thế mà tất cả lượng nhiệt tập trung vào phần diện tích đáy nồi giúp nấu ăn nhanh và tiết kiệm điện.

Lý do bếp từ được nhiều gia đình tin dùng

Bếp từ còn ghi điểm với người dùng về mức độ thân thiện, không hề ảnh hưởng tới sức khỏe vì bếp không tạo khói khi đun nấu và lượng nhiệt tỏa ra không đáng kể tạo một không khí thoáng đãng, mát mẻ cho không gian bếp mỗi khi nấu nướng và giúp bảo vệ môi trường

Bên cạnh đó, khi sử dụng bếp từ bạn hoàn toàn có thể vừa bật quạt vừa đun nấu mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng lửa nên việc nấu nướng của bạn trong những ngày hè bây giờ đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét