Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Những tiện ích bạn có thể chưa biết về bếp điện từ

Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao, sản phẩm bếp điện từ ra đời đã giúp các bà nội trợ xóa tan mọi nỗi lo về độ an toàn, thời gian nấu nướng cũng như tiết kiệm nhiên liệu. Việc lựa chọn bếp điện từ với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, tiện dụng được tính thẩm mỹ cho không gian bếp luôn là điều tiên quyết mà người tiêu dùng nghĩ tới.

Hoạt động theo nguyên tắc tạo ra dòng điện Fu-cô cảm ứng, làm cho vật dụng nấu nướng kim loại tự nóng lên. Điểm tiết kiệm nằm ở năng lượng không truyền trực tiếp từ bếp sang nồi nên gần như không có hao phí. Chính vì thế, bạn có thể chạm tay vào mặt bếp điện từ mà không bị bỏng (trừ khi bếp bị nóng do nồi truyền ngược xuống sau khi sử dụng thời gian dài).

Những đặc tính hoàn hảo của bếp điện từ

Những đặc tính hoàn hảo của bếp điện từ


Bếp điện từ  nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tạo cảm giác hiện đại cho căn bếp. Các sản phẩm hiện đại có chức năng định thời gian lẫn nhiệt độ nấu theo món ăn và hỗ trợ chị em nội trợ trong quá trình nấu nướng. Trong quá trình nấu không phát sinh nhiệt lượng lớn, không gây nóng, cảm giác khó chịu cho người nấu. Hơn nữa, bếp còn dễ dàng vệ sinh bề mặt bếp sau khi sử dụng.

Chính vì sự linh hoạt của bếp điện từ nên bạn có thể tùy ý điều chỉnh tăng hay giảm nhiệt để phù hợp với từng món ăn. Đặc biệt, bếp còn có chế độ hẹn giờ rât tiện lơih và tiện dụng cho người sử dùng. Sự tiện lợi với nhiều chức năng, cũng như tiết kiệm nguyên liệu bởi nguyên lý của bếp là làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do đó nhiệt lượng chỉ tập trung vào vùng nấu mà không tỏa ra xung quanh.

Những đặc tính hoàn hảo của bếp điện từ

Những đặc tính nổi trội của bếp điện từ


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp điện từ với kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, vượt lên trên những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường dòng bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu vẫn là những gợi ý lý tưởng cho người tiêu dùng, trong việc lựa chọn thiết bị bếp an toàn, tiện dụng, tiết kiệm điện năng, thời gian và công sức 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét