Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Bếp từ sản phẩm giành cho mọi nhà

Hiện nay, dòng bếp từ đang là sản phẩm bán chạy nhất và được nhiều người quan tâm bởi cách tính năng ưu việt mà nó mang lại. Bếp từ hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ trường khi đặt nồi đáy kim loại lên trên mặt bếp thì mới sinh nhiệt và nấu chín thức ăn. Mẫu mã đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau bếp từ đang dần khẳng định mình.

Trên thị trường hiện nay có khoảng trên 20 hãng bếp từ với nhiều thương hiệu nổi tiếng và đã có mặt lâu đời tại Việt Nam như : Fagor, Teka, Malloca Giovani, Munchen….. các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến bậc nhất của Nhật Bản, Đức, Tây Ban Nha, Hàn quốc …..sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Bếp từ sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Bếp từ sản phẩm bán chạy nhất hiện nay


Bếp từ đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại nên có thể thoải mái lựa chọn iểu bếp phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bản thân mình. Ngoài ra, bạn có thể bắt gặp những dòng bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba, bếp từ bốn, bếp từ năm ….. với nhiều kích thước khác nhau.

Với tính năng sinh nhiệt trên bề mặt nên bếp từ nấu chín thức ăn rất nhanh nên tiết kiệm thời gian vào bếp cho bạn. Về độ an toàn thì trên cả tuyệt vời, bạn không bao h phải lo lắng cho gia đình các sự cố có thể xảy ra như cháy, nổ. Đặc biệt, mặt kính của bếp chịu lực chịu nhiệt, vệ sinh lau chùi dễ dàng.

Bếp từ sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Bếp từ sản phẩm giành cho mọi nhà


Trong xu thế hội nhập toàn cầu hóa thì đây chính là xu hướng của một xã hội hiện đại và an toàn trong tương lai. Những kiến thức bổ ích về chọn lựa bếp từ này tuy nhỏ nhưng sẽ góp phần tạo nên giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét