Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

4 điều tuyệt vời của bếp điện từ

Thời gian gần đây, bếp điện từ đang là dòng sản phẩm được đông đảo người lựa chọn. Đặc biệt, với thời tiết nóng lực của mùa hè như thế này thì bếp điện từ được gợi ý là sản phẩm tối ưu nhất giành cho mọi không gian bếp. Hãy tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của bếp điện từ.

Nguyên lý hoạt động
Theo thông tin từ nhà sản xuất, bếp điện từ là sản phẩm sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nướng. Dòng sản phẩm này  họat động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ với 2 vùng nấu từ kết hợp vùng nấu hồng ngoại.

Những công dụng tuyệt vời của bếp điện từ

Những công dụng tuyệt vời của bếp điện từ


Tính an toàn
Nguồn năng lượng được tạo ra từ bếp điện từ sẽ không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên sản phẩm này khá an toàn. Mặt bếp và nồi không quá nóng khi đang nấu, vì thế sẽ không khiếp bạn bị bỏng nếu “quên” không mang lót nồi. Hơn nữa, với nguyên lý hoạt động đó việc nấu chín thức ăn sẽ nhanh hơn rất nhiều so với cách nấu truyền thống trươc đây. Ngoài ra, theo nhiều bà nội trợ thì sử dụng bếp từ khá sạch sẽ vì nó dễ dàng trọng việc lau chùi cũng như vệ sinh.

Công suất cao, hiệu quả lớn
Những chiếc bếp gas thông thường sẽ làm chín thức ăn theo nguyên tắc làm nóng vùng không khí dưới nồi rồi mới tới nồi. Nên hiệu quả chỉ 40- 50% nhiệt lượng bị thất thoát ra không khí. Để đun sôi một lít nước cần tới 8 – 10 phút. Còn với bếp điện từ,  công suất hoạt đông lớn nên thức ăn bên trong nồi được làm nóng trực tiếp. Do vậy, hiệu quả lên đến 80-90% và chỉ mất 1-2 phút để đun sôi 1 lít nước.

Những công dụng tuyệt vời của bếp điện từ

4 điều tuyệt vời của bếp điện từ


Tính tiện dụng
Khi sử dụng bếp điện từ, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản với bảng điều khiển cảm ứn thông minh và mượt mà riêng rẽ cho từng vùng nấu nên rất tiện dụng. Bạn chỉ cần  chọn vùng nấu, điều chỉnh công suất theo nhu cầu sử dụng của mình. Sau khi sử dụng và tắt bếp, bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của nó.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét