Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Tổng quan về máy hút mùi Giovani

Giới thiệu về máy hút mùi Giovani - Hiện nay trên thị trường cái tên máy hút mùi Giovani là một vật dụng không còn xa lạ đối với những không gian bếp chật hẹp bởi máy hút mùi Giovani có tính năng là khử mùi, hút khói giúp cho không khí gian bếp thông thoáng hơn.

Giới thiệu về máy hút mùi Giovani

Máy hút mùi Giovani được lắp ráp trên công nghệ tiên tiến của Malaysia. Máy hút mùi Giovani  là một thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Ý với thiết kế theo dạng kính cong, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi đảo. Sản phẩm được các kỹ sư thiết kế lắp ghép rất tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ một. Bề mặt ngoài được làm làm bằng inox cao cấp mang lại sự tinh tế và tiện lợi cho không gian bếp nhà bạn. 

Máy hút mùi Giovani với công suất lớn nhưng máy lại có độ ồn cực thấp vì vậy mà không hề gây ra tiếng ồn khó chịu nào gia đình bạn. Không chỉ có vậy, máy hút mùi Giovani còn có hai tính năng khử mùi linh hoạt đó là khử mùi dùng than hoạt tính để khử mùi ngay tại chỗ và khử mùi trực tiếp ra bên ngoài thông qua 1 đường ống thoát

Bên cạnh đó, Máy hút mùi Giovani còn được thiết kế rất đa dạng, nhiều mẫu mã thích hợp cho nhiều không gian bếp. Vì vậy mà, với mỗi một không gian bếp, kích thước của tủ bếp cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình mà bạn chọn loại máy hút mùi phù hợp để làm cho không gian bếp của gia đình sang trọng hơn.

Giới thiệu về máy hút mùi Giovani

Máy hút mùi Giovani không chỉ sử dụng để hút khói, hút mùi thông thường mà sản phẩm này còn có tác dụng lọc khí khử độc vì vậy đừng để cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng bởi những mùi hôi khó chịu hãy mang ngay 1 chiếc máy hút mùi Giovani về để cho không gian nhà bạn không khí trong lành hơn và tinh thần sảng khoái hơn.

Máy hút mùi Giovani với nhiều tính năng ưu Việt, kiểu dáng đẹp mắt và giá cả phải chăng nên chắc chắn chiếc máy hút mùi này sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. Và sản phẩm còn được bảo hành 5 năm trên toàn quốc.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Mayhutmuigiovani.net
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét