Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Tìm hiểu vai trò của máy hút mùi

Thời gian gần đây, nhu cầu mua sử dụng máy hút mùi có xu hướng ngày càng gia tăng và được phản ánh qua sự phong phú, đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, thương hiệu, giá cả trên thị trường. Vì vậy, mua  máy hút mùi là một trong những việc quan trọng đầu tiên bạn phải nghĩ đến cho không gian bếp của nhà mình.

Khi máy hút mùi được khởi động, hệ thống thổi sẽ kéo không khí có chứa hơi gas, khói, mùi và dầu mỡ khỏi khu vực nấu bếp. Trong khi các thành phần này bốc lên một cách tự nhiên, quạt sẽ kéo chúng ra ngoài để khu vực nấu thông thoáng nhất. Một khi bị thu vào hệ thống, không khí đi qua các bộ lọc để giữ lại dầu mỡ. Hệ thống sau đó sẽ hướng các khí thải ra khỏi bếp thông qua đường ống gắn trên tường hoặc trần nhà.

Chọn mua máy hút mùi như thế nào?

Chọn mua máy hút mùi như thế nào?


Xét về nhãn hiệu trên thị trường có đến không dưới 30 thương hiệu máy hút mùi đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Munchen, Mastercook, Giovani, Taka, Benza,…Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn và sử dụng các thương hiệu đến từ Italy, Đức, Tây Ban Nha để có được những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả tốt nhất và có thời gian sử dụng dài nhất.

Tiếp theo, người tiêu dùng nên chú ý đến các thông số của máy hút mùi: công suất hút và độ ồn để có hiệu quả tốt nhất. Công suất hút có độ đo khoảng từ 350 m3/h tới 1220 m3/h. Trong đó, công suất từ 600 m3/h trở xuống bị coi là yếu, tầm trung bình từ 700 m3/h – 1.000 m3/h và cao là từ 1000 m3/h trở lên. Bạn nên chọn công suất tùy theo nhu cầu sử dụng và diện tích không gian bếp để vừa đem lại  hiệu quả lại vừa tiết kiệm được nhiều khoản chi phí phát sinh khi sử dụng.

Chọn mua máy hút mùi như thế nào?

Những thông tin bổ ích khi chọn mua máy hút mùi


Hi vọng những thông tin cơ bản trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy hút mùi ưng ý nhất cho không gian bếp của gia đình mình. Nếu bạn băn khoăn hay thắc mắc gì hãy đên với Nội Thất Kường Thịnh của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: mayhutmuigiovani.net
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét