Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Máy hút mùi Giovani G 2370RS giải pháp tuyệt vời cho nhà bếp

Làm sao để có được một gian bếp trong lành và thoáng đãng cho những bữa cơm gia đình ngon miệng hơn thì đó luôn là điều mà các bà nội trợ hướng đến. Vì thế mà, máy hút mùi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong căn bếp hiện đại. Và máy hút mùi giovani là một thương hiệu mà được nhiều gia đình lựa chọn nhiều. Nhất là sản phẩm máy hút mùi Giovani G 2370RS.

Máy hút mùi Giovani G 2370RS xua tan sự khó chịu đem lại bầu không khí trong lành cho căn bếp

Máy hút mùi Giovani G 2370RS sử dụng động cơ 1 turbin siêu bền và siêu khỏe có công suất hút 1000 m3/h nên hút nhanh mọi mùi khó chịu trong không gian bếp nhà bạn trả lại một không gian thật trong lành và thoáng mát. Máy sử dụng động cơ siêu êm với 3 tốc độ điều khiển và độ ồn của máy ở mức 50db. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị 2 đèn Led chiếu sáng vô cùng thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Máy hút mùi Giovani G 2370RS có kích thước là 700mm với kích thước vừa phải này bạn có thể kết hợp được tất các không gian bếp và với kiểu dáng kính cong này thì máy hút mùi giovani G 2370RS còn là một vật trang trí tuyệt đẹp cho phòng bếp của bạn thêm ấn tượng hơn.

Thân của máy hút mùi Giovani G 2370RS được làm từ Inox 201 kết hợp với kính cường lực dày nên máy có độ bền cao. Và để mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng hãng Giovani đã cải tiến công nghệ để đem đến cho chiếc máy này mức công suất lớn nhưng độ ồn thì lại rất thấp vì vậy mà quá trình sử dụng máy bạn cũng không có cảm giác khó chịu.

Máy hút mùi Giovani G 2370RS xua tan sự khó chịu đem lại bầu không khí trong lành cho căn bếp

Một điều đặc biệt ở chiếc máy hút mùi Giovani G 2370RS này đó là có phím điều khiển cảm ứng và điều khiển từ xa vì vậy bạn không phải chạy lại tận chiếc máy để bật máy mà bạn có thể đứng bất kỳ chỗ nào trong không gian bếp trong khoảng cách cho phép là đã có thể bật được máy hút mùi rồi, Không chỉ vậy, máy hút mùi giovani còn có chế độ hẹn giờ tắt, bật và khác biệt lớn nhất so với các dòng máy hút mùi khác là máy hút mùi giovani có chế độ cảm ứng tự động tắt bật khi có khói.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Mayhutmuigiovani.net
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét