Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 giúp bạn tận hưởng từng phút giây

Là một trong những nhà sản xuất máy hút mùi và linh kiện đầu tiên trên thế giới sản phẩm máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 luôn đạt chất lượng cao, thiết kế hiện đại với tốc độ hút và khử cực mạnh. Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 được đánh giá là một trong những sản phẩm có đầy đủ các yêu cầu trên và là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Việt.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 sử dụng động cơ turbin đôi khỏe khoắn với côn suất hút lên đến1150 m3/h. Đây là mức hút khá cao đối với các dòng máy âm tủ khác trên thị trường mang lại cho gia đình bạn không gian thoáng mát trong lành. Tích hợp hệ thống siêu êm cho độ ồn thấp hơn 50db cho bạn tận hưởng không gian yên tĩnh bên gia đình mình

Đánh giá máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 tại Việt Nam

Đánh giá máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 tại Việt Nam


 Sản phẩm máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 sở hữu thiết kế theo chế độ khử mùi bằng than hoạt tính kết hợp chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát tiện dụng. Máy được trang bị lưới lọc hợp kim 4 lớp và có kích thước đường ống thoát 150 mm. Một đặc điểm tạo nên sự thu hút của sản phẩm này trên thị trường đó là hệ thống đèn halogen có thể hiệu chỉnh độ sáng tiện lợi. Tổng điện năng tiêu thụ của sản phẩm là 205 W/h.

Không dừng lại ở đó, điểm mạnh khác của máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 nằm ở chi tiết màn kính cong tuyệt đẹp và được bo tròn 4 góc cạnh tạo nên sự hài hòa cho không gian bếp. Chính vì vậy, ngoài khả năng làm sạch nhà bếp thiết bị này còn là vật trang trí thiết thực cho ngôi nhà của bạn.

Đánh giá máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 tại Việt Nam

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 phiên bản được đánh giá cao


 Với máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 quý khách tự tin chọn cho gia đình mình một sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ showroom Nội Thất Kường Thịnh. Hãy đến và hòa mình vào không gian mua sắm hiện đại của chúng tôi!

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét