Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Bếp điện từ: không thể tin nổi

Bếp điện từ: không thể tin nổi

Bếp điện từ: không thể tin nổi

Noithatkuongthinh.com – Theo báo cáo mới nhất của bộ phận thống kê kinh doanh và tiếp thị khách hàng của Tạp chí Munchen Heritage cho biết, tính từ thời điểm từ đầu năm 2015 cho đến hết hai quý đầu năm, số lượng bếp điện từ bán ra tại Nội thất Kường Thịnh có sự tăng lên 13% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù thời tiết nóng nực và khó chịu nhưng người tiêu dùng vẫn lựa chọn bếp điện từ như một giải pháp thông minh. Thật không thể tin nổi, không thể tin nổi.


Chứng nhận Nội thất Kường Thịnh là đại lý chính hãng bếp điện từ Munchen

Các hãng bếp điện từ được mua nhiều nhất là hãng Munchen (31), Chefs (23), Giovani (17), Mastercook (5) và Taka(3). Sở dĩ nhiều người chọn lựa bếp điện từ của hãng Munchen như vậy bởi lẽ những dòng sản phẩm này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu điện lên tới gần 20%. Không những thế, những dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp này đều là bếp điện từ nhập khẩu chính hãng châu Âu, được kiểm định về chất lượng cũng như cấp phép thông hành hàng hóa.

Nhiều người thích chọn bếp điện từ

Theo cuộc khảo sát mới nhất của phòng nghiên cứu thị trường, chuyên mục tiếp cận người tiêu dùng của Tạp chí Munchen Heritage, trực thuộc beptumunchen.net cho biết, nhiều người tiêu dùng khi được hỏi chọn lựa bếp thì có tới 79% chọn bếp điện từ. Tuy nhiên, khi mua bếp trên thực tế, thì có tới 36% trong tổng số 79% chuyển sang dùng bếp từ. Vì sao sao lại có con số không thể tin nổi đến như vậy? Lý giải cho những con số này, chúng tôi đã hỏi ý kiến chuyên gia tiếp cận thị trường là ông Nguyễn Viết Lộc. Ông cho biết: “Khi được tư vấn, các bà nội trợ lựa chọn bếp điện từ cho gia đình với mục đích phổ biến là tận dụng lại những xoong nồi cũ, đắt tiền. Nhưng khi mua, họ lại mua bếp từ vì nhà họ có trẻ con, bếp từ không gây nóng và có tính đồng bộ khi nấu”. Cám ơn chuyên gia Nguyễn Viết Lộc đã lý giải về con số không thể tin nổi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét