Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Sự hấp dẫn mà bếp từ Malloca mang lại cho người sử dụng

Bếp từ Malloca đang được xem là dòng sản phẩm “Hot” trên thị trường - Nằm trong những dòng bếp từ được nhiều người tin dùng, bếp từ Malloca với thiết kế tinh xảo nhiều mẫu mã đẹp mắt cùng với chất lượng tốt chắc chắn dòng bếp từ Malloca này sẽ làm hài lòng người sử dụng.
Bếp từ Malloca đang được xem là dòng sản phẩm “Hot” trên thị trường

Điểm thu hút đầu tiên của bếp từ Malloca đối với người tiêu dùng là về thiết kế bên ngoài của bếp từ Malloca. Với lớp kính bóng bẩy chịu được lực tốt với bề dày khoảng 8mm tạo sự chắc chắn cho bếp. Với bề mặt kính phẳng không lồi lõm nên rất dễ lau chùi giúp các chị em sẽ dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh bếp sau khi nấu ăn, bạn chỉ cần một chiếc khăn mềm và một ít dung dịch tẩy rửa kính là bạn có thể làm cho bề mặt của bếp trở lại bóng loáng như mới. Đây là một điểm cộng lớn để các chị em nội trợ chọn sử dụng bếp từ Malloca.
Cũng giống như một số hãng bếp từ của nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường, bếp từ Malloca cũng áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nên bếp được trang bị nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng mỗi khi nấu nướng. Nổi bật nhất là khóa bàn phím an toàn để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ không thể nghịch ngợm vào bếp mỗi khi bạn không ở cạnh, chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn vừa có thế nấu ăn và vừa có thể làm việc nhà
Bếp từ Malloca đang được xem là dòng sản phẩm “Hot” trên thị trường
Khác hẳn với những dòng bếp truyền thống bếp từ Malloca không sử dụng ngọn lửa để đun nấu nên không gây ra mùi khó chịu hay các khí độc hại mỗi khi sử dụng. Và khi vào thời tiết mùa hè nóng nực, sử dụng bếp ga bạn không thể bật quạt hoặc bật điều hòa vì lửa sẽ bị tạt đi còn khi sử dụng bếp từ Malloca bạn có thể thoải mái sử dụng quạt, điều hòa mà không cần lo lắng gì hết.
Mỗi model của bếp từ Malloca sẽ có một kích thước riêng. Vì vậy mà tùy thuộc vào diện tích không gian bếp của nhà mình mà bạn chọn mẫu mã kiểu dáng nào cho phù hợp để gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng hơn
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét