Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Máy hút mùi Batani BA 61S sự lựa chọn số 1

Máy hút mùi Batani BA 61S có tốt không? Những ưu điểm nổi bật trên Máy hút mùi Batani BA 61S sẽ khiến các sản phẩm đến từ thương hiệu khác phải e dè.
Trong vài năm trở lại đây, làng công nghệ nhà bếp chứng kiến không ít sự xuất hiện của các sản phẩm máy hút mùi khác nhau. Tuy nhiên, với phân khúc tầm trung và giá rẻ, sự lựa chọn sẽ làm người tiêu dùng cảm thấy khó khăn. Chính vởi vậy sự xuất hiện của Máy hút mùi Batani BA 61Sđược xem như một làn gió mới mà Batani mang đến thị trường.

Máy hút mùi Batani BA 61S có tốt không?

Máy hút mùi Batani BA 61S có tốt không?

Về mặt thiết kế, mẫu Máy hút mùi Batani BA 61S này sở hữu ngoại hình cổ điển với màu sắc nguyên bản của inox cao cấp. Vì thế ấn tượng đầu tiên về phiên bản này chính là sự thanh thoát và lịch thiệp. BA 61S có dáng vẻ bo tròn 4 góc cạnh với những điểm nhấn nhá khác biệt tạo nên điểm nhấn pha trộn hiện đại và cổ điển cho không gian bếp của nhà bạn.
Về cấu hình, Máy hút mùi Batani BA 61S có chiều dài 600 mm nhưng ẩn chưa bên trong là động cơ motor đôi cực mạnh với công suất làm việc lên đến 780m 3/h. Con số khong hề nhỏ được tích hợp trong thiết kế nhỏ nhắn. Chất lượng hoàn thiện của phiên bản này đã cao cấp hơn rất nhiều so với đàn anh đi trước. Bởi tất cả các linh kiện được nhập khẩu chính hãng Italy và lắp ráp tại Malaysia dưới quy trình sản xuất cẩn thận.

Máy hút mùi Batani BA 61S có tốt không?

Máy hút mùi Batani BA 61S sự lựa chọn số 1

Thông số kỹ thuật của Máy hút mùi Batani BA 61S tỏ ra vượt trội so với những sản phẩm cùng mức giá. Bên cạnh đó, con số khủng về tuổi thọ, độ ồn (48db) và công suất hút, khử chắc chắn sẽ khiến rất nhiều đối thủ lo lắng để hoàn thiện sản phẩm của mình tối ưu hơn.
Nằm trong chuỗi sản phẩm cổ điển, Máy hút mùi Batani BA 61S tự tin thể hiện được tất cả những điểm mạnh của thương hiệu này. Mẫu sản phẩm này đáp ứng đủ những mong muốn và sự kỳ vọng của người sử dụng ở một chiếc máy hút muif phổ thông và có giá bán tương đối hợp lý.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Các tin khác:

TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét