Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

3 thương hiệu chậu rửa bát tốt nhất hiện nay

Từ lâu, chậu rửa bát đã trở thành thiết bị không thể thiếu của mỗi không gian nhà bếp. Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường như hiện nay, các thương hiệu chậu rửa bát đang cạnh tranh không ngừng nghỉ để đưa đến tay người tiêu dùng một sản phẩm hoàn hảo nhất, chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và dường như điều đó đã làm cho người tiêu dùng bối rối khi lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý. Hãy cùng Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu top 3 thương hiệu chậu rửa bát tốt nhất hiện nay đang được người Việt ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn nhé!
Chậu rửa bát Topy

Chậu rửa bát Topy thương hiệu số 1 hiện nay

Nổi danh hàng đầu về dòng sản phẩm cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc từ Hà Quốc, không ai khác đó chính là thương hiệu chậu rửa bát Topy. Theo cuộc khảo sát gần đây, thương hiệu này đang chiếm lĩnh phần đông thị trường và hướng đến đối tượng khách hàng có mức thu nhập cao. Sử dụng inox 304 cao cấp, chống bám cặn, chống hoen gỉ, chống ồn cả nước hoàn hảo, chậu rửa bát Topy gây được tiếng vang lớn về chất lượng khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu: Chậu rửa bát Topy 8045, chậu rửa bát Topy 10047, chậu rửa bát 8648NN,…
Chậu rửa bát AMTS

Chậu rửa bát AMTS sản phẩm của mọi nhà

Không nghi ngờ cuộc chạy đua chậu rửa bát đang trở nên xít xao hơn khi thương hiệu AMTS cũng là một cái tên đáng gờm so với nhiều đối thủ khác. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý,chậu rửa bát AMTS đang chứng minh những thành công vang dội qua doanh số bán hàng liên tục tăng đều qua các quý và con số này chưa hề có dấu hiệu giảm trong thời gian tới. Chậu rửa bát AMTS phục vụ đa dạng đối tượng sử dụng từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt các mẫu chậu Đúc đang là sản phẩm thu hút sức mua cực kì mạnh mẽ như: Chậu rửa bát AMTS 8245DUC, chậu rửa bát AMTS 7643DUC, chậu rửa bát AMTS 10047DUC.
Chậu rửa bát Gorlde
Chậu rửa bát Gorlde sự lựa chọn tối ưu
Một trong những cái tên không thể không nhắc tới đó chính là chậu rửa bát Gorlde. So với 2 thương hiệu kể trên, Gorlde đa dạng hơn về kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm từ loại chậu 1 hố, chậu 2 hố, chậu 2 hố kèm bàn hay chậu góc. Sự đa dạng này giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nhà bếp và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Một số mẫu bán chạy: chậu rửa bát Gorlde GD 5630, chậu rửa bát Gorlde 5403, chậu rửa bát Gorlde 5406,…
Trên đây là top 3 thương hiệu chậu rửa bát bán tốt nhất hiện nay được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Để tham khảo về mẫu mã sản phẩm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang website: chauruabatnhapkhau.com.
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét