Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Góc tư vấn: Có hơn 5 triệu, nên mua bếp từ chefs EH DIH2000A không ?

Là một mẫu bếp từ lâu đời nhất của hãng Chefs, EH DIH2000A có giá bán 6,8 triệu đồng, tuy nhiên hiện tại chiếc bếp từ đôi này được giảm giá chỉ còn 5.300.000đ . Với mức giá này khiến chiếc bếp từ Chefs EH DIH2000A "vô đối " trong phân khúc mà không một mẫu bếp từ giá rẻ nào cạnh tranh lại hầu hết các yếu tố.
Bài viết này chúng ta hãy cùng nhau xem cảm nhận về chiếc bếp từ Chefs EH DIH2000A của các khách hàng sau khi sử dụng, và những ưu điểm, hạn chế của chiếc bếp này nhé.
Cảm nhận của người dùng về bếp từ Chefs EH DIH2000A
Để có cái nhìn khách hơn về sản phẩm, chúng ta hay dạo qua các đánh giá của các khách hàng sau khi đã mua và sử dụng mẫu bếp từ Chefs EH DIH2000A tại showroom ủy quyền chính hãng Chefs (Fange chính thức: facebook.com/beptuchefs.net/) để xem phản hồi của người dùng như thế nào nhé.
tư vấn mua bếp từ chefs dih2000a

Những điểm vượt trội của DIH2000A mà các bếp cùng giá khác không có

Phải thừa nhận rằng, ở phân khúc này hiếm có chiếc bếp từ nào có thể cạnh tranh lại Chefs EH DIH2000A từ mặt kính, linh kiện, đến tính năng sử dụng của bếp. Có lẽ ngay từ đầu chiếc bếp này vốn có giá bán xấp xỉ 7 triệu đồng, nên khi bếp giảm giá còn hơn 5 triệu thì nghiễm nhiên vô đối ở phân khúc.
Theo đó, bếp từ Chefs EH DIH2000A được trang bị mặt kính EuroKera, sản xuất tại Pháp, mang đến cho bếp một vẻ đẹp thẩm mỹ hấp dẫn và thực sự lôi cuốn, đồng thời mặt kính được tăng cường khả năng chống xước cực cao, khiến chiếc bếp sẽ có vẻ đẹp thẩm mỹ sau nhiều năm sử dụng.    
tư vấn mua bếp từ chefs dih2000a
Ngoài ra, Chefs EH DIH2000A còn là chiếc bếp từ duy nhất trong phân khúc có công nghệ san điện, công nghệ vốn chỉ được sử dụng trên các dòng sản phẩm cận cao cấp hoặc cao cấp. Việc sở hữu công nghệ này sẽ giúp hoạt động ổn định và an toàn hơn cho hệ thông lưới điện trong gia đình bạn, không gây lên tình trạng bị quá tải đường dây tải điện.
Về tính năng, trong khi các mẫu bếp từ giá rẻ khác chỉ được trang bị 6, 7 hay đôi khi là 10 chương trình nấu thì cũng thua xa bếp từ Chefs EH DIH2000A khi được sỏ hữu tới 18 chương trình nấu ăn. Đồng thời người nội trợ có thể vừa tùy chỉnh bằng nhiệt hoặc công suất tùy ý với mỗi món ăn nhất định.
tư vấn mua bếp từ chefs eh dih2000a
Cuối cùng không kém phần quan trọng, chính là chế độ bảo hành của Chefs đến 36 tháng lâu dài hơn so với các hãng bếp từ khác hiện có trên thị trường hiện nay. Và sản phẩm được bảo hành trên toàn quốc.

Điểm hạn chế của bếp từ Chefs EH DIH2000A

Bên cạnh những ưu điểm, thì sản phẩm nào cũng có những mặt hạn chế của nó và Chefs EH DIH2000A cũng không phải ngoại lệ, chiếc bếp được trang bị mặt kính EuroKera nhưng không vát cạnh, do đó khi lắp bếp sẽ có bề dày măt kính lớn không được đẹp như các mẫu bếp được vát cạnh mặt kính.
Tạm kết, nếu bạn đang tìm mua một chiếc bếp từ giá rẻ để đun nấu hàng ngày, không đòi hỏi quá khắt khe về hình thức và các chế độ nấu thì đừng ngần ngại mà chọn ngay Chefs EH DIH2000A. 
tư vấn mua bếp từ chefs eh dih2000a   
Biên tập bởi Nguyễn Viết Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét