Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Nên chọn mua mẫu bếp từ Chefs nào nếu thay thế cho bếp gas

Gia đình bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ Chefs để thay cho bếp gas cũ đang dùng, nhưng nên chọn dòng nào, mẫu nào? Để có lựa chọn phù hợp giữa các sản phẩm bếp từ của hãng Chefs, bạn hãy tham khảo bài tư vấn dưới đây của tư vấn viên Vân Anh thuộc showroom ủy quyền chính hãng Chefs (Số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội).
mua bếp từ chefs nào thay bếp gas

Nếu bạn chọn dòng bếp Chefs lắp ráp Việt Nam

Vì điều kiện kinh tế gia đình không cho phép bạn chọn những mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu vì giá thành cao, nên bạn đã chọn sang dòng bếp Chefs lắp ráp Việt Nam có mức giá bình dân và hợp với điều kiện gia đình hơn. Và nổi bất nhất trong dòng bếp lắp ráp Việt Nam đó là mẫu sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH321.
mua bếp từ chefs nào thay bếp gas
Đây là một mẫu bếp từ của hãng Chefs đáng được lựa chọn khi bạn định thay thế bếp gas, với linh kiện nhập khẩu từ Đức như mặt kính cao cấp của hãng Schott, mâm từ của hãng EGO, đảm bảo cho bếp luôn có một chất lượng ổn định nhất. Bếp được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại của châu âu nên hình thức bếp khá bắt mắt, tiện dụng khi có thể đáp ứng nhu cầu lắp bếp âm hoặc đặt nổi cho những gia đình không có điều kiện cắt mặt đá bàn bếp.
Với mức giá khoảng 8 triệu đồng thì mẫu bếp từ Chefs EH DIH321 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo cho những gia đình có nhu cầu sử dụng bếp từ với điều kiện kinh tế bình dân. Ngoài ra một yếu tố nữa đó  là bếp dễ sử dụng kể cả với người nội trợ lớn tuổi do các phím ấn cảm ứng hình vuông to, hiển thị chức năng bằng màn hình LED cực rõ.
khuyến mãi tháng 11

Nếu bạn chọn dòng bếp Chefs nhập khẩu

Nếu điều kiện kinh tế gia đình cho phép bạn chọn dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, và mẫu bếp nổi bật nhất mà gia đình bạn nên lựa chọn là model bếp từ Chefs Inverter EH DIH888.
 mua bếp từ chefs nào thay bếp gas
Mẫu bếp từ Chefs EH DIH888 được tích hợp công nghệ INVERTER siêu tiết kiệm điện, bếp được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, do đó chất lượng là một điều không phải bàn cãi nhiều. Người nội trợ sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng tự động hỗ trợ tối đa quá trình đun nấu trên bếp.
Hình thức đẹp, tính năng hiện đại chưa hết bếp từ Chefs EH DIH888 còn có khả năng tiết kiệm điện siêu vượt trội và thông minh từ công nghệ INVERETER được tích hợp trên bếp, đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm điện thêm 20% so với các sản phẩm bếp từ thông thường. Quả thực đây là mẫu bếp ao ước của tất cả các gia đình đang có nhu cầu sử dụng bếp từ tại Việt Nam thời điểm hiện tại.
khuyến mãi chefs tháng 11
Xem thêm:
Biên tập bởi Nguyễn Viết Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét