Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Mình chọn bếp từ Chefs EH DIH866N bởi 5 lý do này

Chị Hương ở Dịch Vọng Cầu Giấy là một khách hàng mới sắm cho gia đình của mình chiếc bếp từ EH DIH866N của hãng Chefs. Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chị Hà về nguyên nhân khiến chị lại chọn chiếc bếp này ở trong bài viết dưới đây nhé.
5 lý do chọn bếp từ chefs eh dih866n
Hình thức đẹp
Mình là người khá coi trọng hình thức bên ngoài của mọi sản phẩm mình chọn mua, tuy nhiên một điều thực sự ưng ý khi mình lựa chọn chiếc bếp từ Chefs EH DIH866N đó cũng chính là bếp sở hữu một hình thức rất hiện đẹp và bắt mắt. Mặt bếp cực đẹp với kính Schott Ceran vát cạnh, giao diện được làm đẹp hơn khi hãng đã quyết định bỏ đi các nét giới hạn của các vùng nấu trên DIH866N, làm tăng cảm giác rộng rãi cho không gian nấu cho người dùng bếp, còn vùng nấu vẫn được các tân không phải là hình tròn mà là hình dấu "+"  đẹp hơn sang trọng hơn.    
5 lý do chọn bếp từ chefs eh dih866n
Với phần thân, hãng thiết kế phần khung đỡ và bụng bếp nhỏ hơn khá nhiều, trông gọn và xinh hơn so với các mẫu bếp từ đôi mà mình đã tham khảo. Từ đó là kích thước khoét lỗ đá của bếp nhỏ ở chiếm ít điện tích hơn ở bàn bếp.
Điều khiển slide hiện đại, mượt mà
Nếu bạn cần một chiếc bếp từ hình thức đẹp điều khiển hiện đại thì Chefs EH DIH866N sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu, cũng giống như mình vậy. Với việc trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng slide kết hợp với các phím ấn cảm ứng chạm truyền thống khiến khu vực điều khiển của bếp trở nên ấn tượng hơn rất nhiều so với mẫu bếp DIH866 trước kia.
5 lý do chọn bếp từ chefs eh dih866n
Trên thanh trượt cảm ứng sẽ hiện thị các thanh led màu đỏ với mức độ từ nhỏ đến lớn tương đương với mức tùy chỉnh tăng hoặc giảm mỗi khi thao tác điều khiển trên bếp được thực hiện, công nghệ IQ touch control giúp hệ thống điều khiển này hoạt đồng mượt mà ngay cả khi bị dính ướt hoặc dầu mỡ.
Tính năng nấu thông minh, dễ dùng  
Tính năng nấu nướng của bếp khá ấn tượng khi cả 2 vùng nấu trên bếp đều có chức năng siêu nhanh booster 2000w ở vùng trái và 1600w ở vùng phải. Đi kèm theo đó là 9 mức công suất tương ứng với 9 chương trình nấu để trợ giúp người nội trợ khi nấu ăn. Không chỉ có vậy mà các tính năng của bếp từ Chefs EH DIH866N rất dễ dùng, cho mọi người nội trợ.
Chương trình bảo hành chu đáo, dài hạn
Cũng giống như hầu hết các mẫu bếp từ Chefs hiện có thì model EH DIH866N được hưởng tất cả các chương trình hậu mãi tốt nhất bao gồm:
+ chương trình bảo hành 3 năm trên toàn quốc, kích hoạt bằng tem bảo hành điện tử
+ Bảo dưỡng định kỳ miễn phí 6 tháng/ 1 lần.
+ Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên.
Mức giá hợp lý
Lý do này gần như quan trọng nhất để thuyết phục gia đình lựa chọn mẫu bếp từ Chefs EH DIH866N. Hiện tại chiếc bếp này được ưu đãi với mức giá chỉ còn 11.500.000đ và được tặng kèm 01 máy hút mùi khi mua tại showroom ủy quyền chính hãng Chefs.
khuyến mãi bếp từ chefs eh dih866n 
Trên đây là 5 lý do khiến mình chọn chiếc bếp từ Chefs EH DIH866N, còn gia đình bạn thì sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét