Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Top 3 thương hiệu bếp từ cao cấp nhất trên thị trường

Bếp từ đang là dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp được nhiều gia đình sử dụng nhất trên thế giới. Với lợi thế về kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt cùng nhiều tính năng nổi bật, những chiếc bếp từ cao cấp đang góp một phần không nhỏ trong thị trường nhà bếp thời điểm hiện tại. Năm 2014 mặc dù thị trường bếp từ đang hạ nhiệt nhưng hàng loạt những sản phẩm hot của nhiều hãng vẫn mang đến một làn gió mới. Trong bài viết hôm nay, noithatkuongthinh.com.vn chúng tôi xin tổng hợp một số sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay theo đánh giá của người tiêu dùng, đây chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích nếu như bạn đang muốn sở hữu cho gia đình sản phẩm cao cấp như vậy.
Các thương hiệu bếp từ nổi tiếng trên thế giới

Bếp từ Giovani

Bếp từ Giovani là dòng sản phẩm bếp nhập khẩu chất lượng cao được người nội trợ tin dùng, không chỉ bởi kiểu dáng được thiết kế bắt mắt, ấn tượng mà còn do độ siêu bền, cũng như nhiều tính năng ưu Việt khác.
Thông thường các sản phẩm bếp từ Giovani sử dụng mặt kính bằng gốm thủy tinh SchottCeran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Bếp có đầy đủ các tính năng hiện đại như: Chế độ hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn. Với các tính năng này của bếp từ Giovani thì việc nấu ăn sẽ không còn chiếm quá nhiều thời gian của bà nội trợ.
Ngoài ra sử dụng bếp từ Giovani còn mang lại độ an toàn rất cao cho người dùng, hạn chế tối đa việc cháy nổ trong quá trình nội trợ, do sử dụng sóng từ để nấu chín thức ăn nên không tạo khói trong quá trình nấu thức ăn giúp không khí trong phòng bếp luôn luôn thoáng đãng.
Các thương hiệu bếp từ nổi tiếng trên thế giới

Bếp từ Munchen

Sử dụng bếp từ Munchen hiệu quả đun nấu sẽ lên tới 90% do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được đun nóng. Với tốc độ đun nấu nhanh, không phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí,bếp từ Munchen có khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các loại bếp thông thường. Vì bề mặt gốm kính cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng.
Đồng thời với công nghệ san nhiệt tân tiến IC5 của bếp từ Munchen thức ăn sẽ được làm nóng nhanh hơn, tốc độ đun nấu sẽ cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác.
Các thương hiệu bếp từ nổi tiếng trên thế giới

Bếp từ Chefs

Bếp từ Chefs có khả năng tiết kiệm điện rất cao, bởi tốc độ đun nấu của bếp cực nhanh, khi nấu không hề phát sinh nhiệt lượng dư thừa ra bên ngoài không khí.
Với mặt kính liền nguyên khối, vát cạnh, có khả năng cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó, bếp từ Chefs có công nghệ tân tiến Booster giúp thức ăn được làm nóng và chín nhanh hơn so với các sản phẩm bếp nấu thông thường khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét