Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Xem xét các kích thước thường gặp của bếp từ

Thời gian gần đây xu hướng sử dụng bếp từ để thay thế những chiếc bếp gas trở nên phổ biến hơn. Với ưu điểm nấu ăn nhanh, thông minh và tiện dụng, bếp từ còn là thiết bị có tính thẩm mỹ rất cao tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp. Kích thước của chiếc bếp từ cũng là một yếu tố rất quan trọng tạo nên sự mạch lạc cho gian bếp, vừa tiện lợi sử dụng vừa đẹp.

Những dòng bếp từ trên thị trường hiện nay đa số là được thiết kế để lắp âm, mặt bếp là một tấm kính màu đen nằm trên mặt đá bếp. Khi chọn mua bếp bạn nên để ý đến 2 thông số là kích thước mặt bếp và kích thước khoét đá. Kích thước khoét đá nhỏ hơn kích thước bếp để đặt lọt chiếc bếp vào.

Bếp từ Munchen M50 (670x400 mm)

Việc lựa chọn Bếp từ Munchen M50 với kích thước khoét đá 670 x 400 mm cùng vẻ đẹp hiện đại khiến người dùng thực sự bị chinh phục vì những hình ảnh long lanh và rất bắt mắt. Đồng thời, phiên bản này thích hợp với những không gian bếp có diện tích vừa phải để tạo nên bố cục hài hòa cho cũng như tiết kiệm cho những vật dụng khác. Bên cạnh đó, M50 còn được nhà sản xuất nâng cấp rất nhiều cải tiến mới để đem lại những lợi ích tiện dụng giành cho người dùng.

Lựa chọn kích thước bếp từ phù hợp nhất

Bếp từ Munchen M50 sự lựa chọn hoàn hảo


Bếp từ Giovani G 272T (680 x 400 mm)

Giovani trang bị cho đứa con G 272T kích thước khoét đá 680 x 400 mm và sắc nét đến kinh ngạc của mặt kinh Schott Cerean. Điều này sẽ đem đến vẻ đẹp sống động cho toàn bộ thiết kế tổng quan của nó. Đặc biệt, Bếp từ Giovani G 272T còn sở hữu những ưu điểm vượt trội mà bạn sẽ cảm nhận được điều đó ngay từ cuộc trải nghiệm đầu tiện. Việc trang bị tính năng mạnh mẽ, hiệu suất nấu ăn cao giúp cho phiên bản này trở thành sản phẩm ăn khách nhất hiện nay.

Lựa chọn kích thước bếp từ phù hợp nhất

Bếp từ Giovani G 272T thiết bị nhà bếp số 1


Bếp từ Chefs EH DIH888 (690 x 380 mm)

Kích thước khoét đá 690 x 380 mm được thiết kế với những góc bo tròn và viền mỏng giúp cho Bếp từ Chefs EH DIH888 trở lên nhỏ gọn dù kích thước của nó không hề nhỏ. Cộng hưởng vẻ đẹp hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng là lý do khiến cho phiên bản này trở nên phổ biến và được người dùng lựa chọn rộng rãi như hiên này

Lựa chọn kích thước bếp từ phù hợp nhất

Bếp từ Chefs EH DIH888 cú lột xác ngoạn mục


Một điều nữa cũng rất quan trọng khi bạn chọn mua thiết bị nhà bếp là kích thước thiết bị phải khớp với kích thước tủ và bàn bếp. Bạn nên đo và ghi các kích thước có sẵn trên tủ bếp và mang theo để nhân viên tư vấn thiết bị có thể tư vấn chính xác và nhanh chóng giúp bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét